Nước mắm truyền thống hợp lực để giành thị phần
Trước sức ép cạnh tranh, các nhà sản xuất nước mắm truyền thống bắt đầu liên kết nhằm giảm giá thành, tìm công thức phù hợp với người tiêu dùng hiện đại.
Trước sức ép cạnh tranh, các nhà sản xuất nước mắm truyền thống bắt đầu liên kết nhằm giảm giá thành, tìm công thức phù hợp với người tiêu dùng hiện đại.
Sự phát triển của mua sắm trực tuyến giúp cho các doanh nghiệp giao nhận hưởng lợi rõ ràng, nhưng đồng thời cũng hình thành cuộc chiến tranh giành thị phần tương đối khốc liệt.
Thị trường gọi xe công nghệ tại Việt Nam thêm sôi động với ít nhất ba “tân binh” trong quý 1 năm nay. Liệu người tiêu dùng sẽ được lợi từ sự nhộn nhịp và phong phú của thị trường với nhiều nhà cung cấ ...
Cuộc đua giành thị phần hàng không tại thị trường Việt Nam vốn đã “nóng” sẽ trở lên “nóng” hơn khi Bamboo Airways vừa được Bộ Giao thông Vận tải đồng ý chủ trương tăng đội máy bay lên 30 chiếc.
Cuộc đua giành thị phần hàng không vốn nóng sẽ càng nóng hơn khi hãng hàng không non trẻ Bamboo Airways của tỉ phú Trịnh Văn Quyết vừa được Bộ Giao thông Vận tải "bật đèn xanh" cho tăng đội máy bay từ ...
Việc Thành Thành Công cho tạm ngừng hoạt động sản xuất tại một loạt nhà máy đường và chuyển sang mở rộng các kênh bán hàng, cũng như tập trung mạnh vào hoạt động R&D (nghiên cứu và phát triển) được xe ...
Ngoài tiềm lực tài chính, kỹ năng quản trị, kinh nghiệm, tầm nhìn chiến lược... là yếu tố giúp doanh nghiệp bán lẻ Việt tăng sức cạnh tranh.