Lỗ hổng quản lý an toàn thực phẩm trong vụ ngộ độc ở nhà hàng Adora
Quản lý nhà hàng Adora chỉ ghi nhận phản ánh khách hàng bị ngộ độc và chờ ban giám đốc đi công tác về để báo cáo chứ không báo ngay cho Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM.
Quản lý nhà hàng Adora chỉ ghi nhận phản ánh khách hàng bị ngộ độc và chờ ban giám đốc đi công tác về để báo cáo chứ không báo ngay cho Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM.
Ngày 16-1, Ban Quản lý An toàn thực phẩm (ATTP) TP HCM tổ chức giám sát hoạt động thanh tra thực phẩm của các đội quản lý ATTP liên quận - huyện trực thuộc gồm Đội 2 (quận 2, 9 và Thủ Đức), Đội 3 (quậ ...