Kết quả tìm kiếm

Tp.HCM: Mặt bằng bán lẻ tiếp tục bị bỏ trống

Theo phân tích của Savills Việt Nam, nguyên nhân chính đến từ lượng khách qua lại thấp tại những mặt bằng có vị trí thuê không tốt, cùng với đó là chính sách marketing và quản lý không hiệu quả từ chủ ...

Sân chơi mới cho mặt bằng bán lẻ Việt Nam

Theo Savills Việt Nam, phân khúc bán lẻ tại Tp.HCM thời điểm hiện tại vẫn đang đón nhận nhiều nguồn đầu tư ngoại khi ghi nhận nhiều giao dịch mở mới một số thương hiệu theo chuỗi thuộc về ngành hàng ă ...

Mặt bằng bán lẻ tiếp “mạch cảm hứng“

Năm 2018 được xem là năm thăng hoa của thị trường mặt bằng bán lẻ và theo nhiều chuyên gia, năm 2019, phân khúc này sẽ tiếp tục mạch cảm hứng đã có.