Kết quả tìm kiếm

Chiến lược tái cấu trúc bản đồ du lịch sau sáp nhập

Doanh nghiệp lữ hành cần nắm bắt kịp thời sự thay đổi địa giới hành chính để điều chỉnh tour tuyến, sản phẩm để phát hiện và xây dựng các tuyến, cụm du lịch mới có tính liên kết nội vùng.

Cơ hội bứt phá du lịch vùng biên Lạng Sơn

Sở hữu tài nguyên văn hóa , thiên nhiên phong phú, Lạng Sơn đang từng bước định vị thương hiệu du lịch bằng những chiến lược quảng bá quy mô, chuyên nghiệp và liên kết hiệu quả.

Quản trị điểm đến xanh

Xây dựng điểm đến xanh là lựa chọn bắt buộc của du lịch Việt Nam, gắn với chuyển đổi tư duy và hành động phát triển du lịch.

Hà Nội tiếp tục "đi đầu" về tăng trưởng du lịch

Từ nay đến cuối năm, ngành du lịch Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh phát triển các sản phẩm đặc trưng như du lịch văn hóa, du lịch đêm, du lịch cộng đồng gắn với trải nghiệm văn hóa dân tộc thiểu số.

Đà Nẵng thúc đẩy khai thác thị trường du lịch Trung Đông

Hướng tới việc khai thác hiệu quả đường bay mới đến từ Hãng hàng không Emirates và thu hút phân khúc du khách cao cấp, TP Đà Nẵng đã phối hợp với Emirates tổ chức hội thảo trực tuyến “Giới thiệu Du lị ...

Bắc Ninh - điểm đến du lịch hội tụ tinh hoa văn hoá

Bắc Ninh - Kinh Bắc nổi tiếng là vùng đất cổ, địa linh nhân kiệt, là nơi hội tụ những tinh hoa văn hóa dân tộc Việt Nam. Là điểm đến trải nghiệm du lịch mà du khách yêu thích thời gian qua.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.