Sau 25 năm ở Việt Nam, FrieslandCampina công bố sứ mệnh mới
FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu nhãn hiệu Cô Gái Hà Lan) đánh dấu 25 năm hoạt động tại Việt Nam, đặt mục tiêu “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, phát triển bền vững.
FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu nhãn hiệu Cô Gái Hà Lan) đánh dấu 25 năm hoạt động tại Việt Nam, đặt mục tiêu “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, phát triển bền vững.
Nhà sản xuất sữa của Hà Lan áp dụng tiêu chí kiểm soát nghiêm ngặt trên 100 quốc gia nhằm đảm bảo chất lượng đồng nhất.
Từ 9 nông hộ Hà Lan, tập đoàn sở hữu Cô Gái Hà Lan phát triển thành "đại gia đình" 20.000 nông dân, cung cấp 30.000 tấn sữa mỗi ngày.
Abivin được thành lập với mục tiêu phát triển thuật toán tối ưu để giải quyết bài toán định tuyến đường đi, giúp doanh nghiệp tiết kiệm 30% chi phí logistics.