Kết quả tìm kiếm

'Vá' lỗ hổng hoạt động bán bảo hiểm nhân thọ

Sau hàng loạt lùm xùm về bảo hiểm nhân thọ thời gian qua, Bộ Tài chính đề xuất thay đổi, bổ sung nhiều quy định nhằm “vá” lỗ hổng ngành bảo hiểm, góp phần bảo vệ quyền lợi khách hàng.

Manulife lên tiếng về giấy xác nhận với khách hàng

Sau buổi đối thoại trực tiếp, hai bên sẽ ký kết bản thỏa thuận giải quyết khiếu nại với các nội dung đơn giản, rõ ràng, thể hiện sự đồng thuận về kết quả giải quyết khiếu nại của khách hàng và bảo vệ ...

Đưa người nghèo vào nhóm người tiêu dùng dễ bị tổn thương

Sáng 2/11, các đại biểu Quốc hội thảo luận tại tổ về dự án Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (BVQLNTD), đa số các đại biểu nhất trí với sự cần thiết sửa đổi Luật. Tuy nhiên, cần lưu ý về sự phát t ...

Để báo chí cách mạng thực hiện tốt sứ mệnh của mình

Các cấp hội của Hội Nhà báo Việt Nam bằng các hình thức phù hợp, tăng cường giáo dục tư tưởng, đạo đức nghề nghiệp, nâng cao bản lĩnh chính trị cho người làm báo; phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liê ...

Tài khoản "bốc hơi", ngân hàng vô can?

Trong nhiều vụ việc mất tiền trong tài khoản ngân hàng, người dân thường rơi vào trạng thái hoang mang, lo lắng, không biết phải làm thế nào để bảo vệ quyền lợi.

Chậm trả lương nhân viên, doanh nghiệp bị phạt thế nào?

Mặc dù đã thỏa thuận trả lương theo kỳ hạn nhất định, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn thường xuyên để xảy ra tình trạng chậm lương nhân viên. Do đó, người lao động cần lưu ý một số quy định về mức xử phạ ...

Siết chặt pháp lý bảo vệ người tiêu dùng

Bộ Công Thương đang dự thảo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi) để lấy ý kiến các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan...