5 hành trình khám phá thế giới cùng Tuborg

Tuborg tặng 5 chuyến du lịch đi Singapore, Bali, Chiang Mai, Australia và Nga cho khách hàng trúng thưởng chương trình “Bứt phá lẽ thường - bắt đầu từ Tuborg”.

Chương trình diễn ra từ ngày 15/6 - 30/11, tiếp tục truyền đi thông điệp "Open to More". Qua 5 chuyến đi, Tuborg mong muốn góp phần khuyến khích tinh thần không ngừng khai mở giới hạn bản thân, khám phá những điều thú vị trong cuộc sống.

Bay không trọng lực tại Singapore

Singapore không chỉ là một đất nước hiện đại với những điểm đến như Marina Bay hay khu phố không ngủ về đêm Clarke Quay... Một trong những trải nghiệm mới khách du lịch nên thử là trò chơi bay không trọng lực trong đường hầm gió iFly. Trải nghiệm thử thách "độ liều" của người chơi khi phải trải qua một khoảng thời gian như đang rơi tự do từ độ cao 3.658m.

Ngắm bình minh bên miệng núi lửa Bali

Nếu Cổng trời Bali, Đền Tanah Lot hay làng Ubud là những điểm đến không nên bỏ lỡ khi du lịch Indonesia thì Tuborg sẽ đưa bạn trải nghiệmkhoảnh khắc mặt trời mọc trên những miệng núi lửa "đang tạm ngủ yên" tại Bali. Tại đây, khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vĩ của thiên nhiên khi mặt trời dần chiếu rọi những tia nắng đầu tiên của ngày mới.

Khoảnh khắc bình minh trên miệng núi lửa ở Bali.

Khoảnh khắc bình minh trên miệng núi lửa ở Bali.

Đu dây qua đại ngàn Chiang Mai

Đến Chiang Mai du khách có thể thử món lẩu chua cay, thăm đền chùa, đi xe Tuktuk hay trải nghiệm trượt zipline – đu dây băng qua rừng trên những sợi cáp thép, cách mặt đất từ 40 - 70m với vận tốc có thể lên đến 60km/h. Người chơi được thử cảm giác "tung cánh giữa đại ngàn" xung quanh là gió, dưới chân là những cánh rừng, trên đầu là bầu trời xanh trong.

Trò chơi đu dây tại Chiang Mai cùng cảm giác tung cánh giữa đại ngàn.

Trò chơi đu dây tại Chiang Mai cùng cảm giác "tung cánh giữa đại ngàn".

"Bơi" cùng cá mập tại xứ sở chuột túi

Đất nước Australia vốn nổi tiếng với hệ sinh thái động thực vật thiên nhiên hoang dã phong phú. Đến dây, du khách có thể trải nghiệm bơi cùng cá mập. Trải nghiệm nghẹt thở này sẽ là kỷ niệm không thể quên cho bất kỳ ai thích khám phá thiên nhiên và vượt qua giới hạn bản thân.

Câu cá bên hồ băng Baikal

Đến thăm đất nước Nga trong chuyến đi của Tuborg, bạn sẽ được trải nghiệm hoạt động câu cá trên hồ băng tại vùng hồ nước Baikal lạnh giá như những người Nga. Trong khi đợi kéo lên những con cá tươi ngon, du khách sẽ có những phút giây chiêm ngưỡng khung cảnh kỳ vĩ của thiên nhiên. 

Câu cá tại hồ Baikal là một nét văn hoá độc đáo của người dân Nga.

Câu cá tại hồ Baikal là nét văn hoá của người dân Nga.

Tuborg là thương hiệu bia nắp giật đến từ Đan Mạch với những dự án mang tinh thần "Open to more" – khuyến khích lối sống cởi mở, không ngừng trải nghiệm để khám phá thế giới, đánh thức những giới hạn mới của bản thân. Mùa hè năm nay, Tuborg triển khai chương trình "Bứt phá lẽ thường - bắt đầu từ Tuborg" dành tặng 5 chuyến du lịch trải nghiệm cùng hàng trăm nghìn phần quà hấp dẫn khác đến khách hàng. Thông tin về giải thưởng xem tại đây.

A.D

Phát triển du lịch gắn với sản phẩm OCOP là xu hướng bền vững

Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) giai đoạn 2021 - 2025, Việt Nam đã hình thành mạng lưới sản phẩm đặc trưng mang đậm dấu ấn vùng miền, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế nông thôn. Không chỉ là chương trình kinh tế, OCOP đang trở thành cầu nối mới giữa nông nghiệp, công nghiệp chế biến và du lịch cộng đồng đang mở ra hướng đi đúng đắn và bền vững cho nhiều địa phương.

Kiến nghị hỗ trợ doanh nghiệp lữ hành đón trả khách quốc tế tại các cảng khu vực Cái Mép - Thị Vải

Lãnh đạo Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh vừa báo cáo UBND thành phố, đồng thời gửi kiến nghị khẩn Cảng vụ Hàng hải TP. Hồ Chí Minh, Sở Xây dựng đề nghị phối hợp, tạo điều kiện hỗ trợ các doanh nghiệp lữ hành trong việc tổ chức đón trả khách du lịch quốc tế tại các bến cảng thuộc khu vực Cái Mép - Thị Vải.

Hơn 30 nhà sáng tạo quốc tế 'đổ bộ' Đà Nẵng, thổi làn gió mới cho du lịch sáng tạo

Hơn 30 nhà sáng tạo nội dung đến từ Ấn Độ và Trung Đông đã “đổ bộ” Đà Nẵng trong sự kiện “Kreatorverse India & Middle East 2025”. Hoạt động không chỉ quảng bá hình ảnh thành phố năng động, hiếu khách mà còn mở ra hướng đi mới cho Đà Nẵng trong chiến lược thu hút KOL, KOC và phát triển du lịch sáng tạo.

Thu hút du khách Hồi giáo - cơ hội xen lẫn thách thức

Thời gian gần đây, ngành du lịch TP. Đà Nẵng liên tục triển khai nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến tại các thị trường quốc tế trọng điểm trong khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, Malaysia và Indonesia đang trở thành những “điểm nhắm” quan trọng, hứa hẹn mang lại nguồn khách ổn định và bền vững cho ngành du lịch thành phố.

Video