2 mẫu ô tô mới cóng của Volkswagen, giá từ 180 triệu đồng

Các biến thể hàng đầu sử dụng hộp số tự động, trong khi đó, các biến thể khác dùng hộp số sàn 6 cấp.

Volkswagen Ấn Độ đã ra mắt Polo và Vento tương thích BS6 và bản cập nhật này đã loại bỏ động cơ diesel TDI 1,5 lít, động cơ xăng MPI 1,6 lít, động cơ xăng TSI 1,2 lít cũng như hộp số tự động DSG 7 cấp. Giá cho BS6 Polo bắt đầu ở mức 5,82 lakh - giống với mẫu BS4, trong khi giá cho Vento BS6 bắt đầu ở mức 8,86 lakh.

Các biến thể Polo Trendline, Comfortline và Highline Plus có sẵn với động cơ MPI được nâng cấp 1,0 lít, 3 xi-lanh, hút khí tự nhiên kết hợp với hộp số thủ công 6 cấp độ.

Tuy nhiên, động cơ TSI 1.0 lít mới chỉ có sẵn biến thể Highline Plus và GT Line, sản sinh công suất 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 175 Nm. Động cơ xăng tăng áp có thể sử dụng hộp số thủ công 6 cấp mới hoặc hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp mới.

2 mẫu ô tô mới cóng của Volkswagen, giá từ 180 triệu đồng - Ảnh 1.

Mặc dù biến thể Polo BS6 giá tương đương với phiên bản BS4 nhưng giá chung cho Polo 1.0 MPI đã tăng khoảng 4.000 Rupee (1,26 triệu đồng).

Thật thú vị, Polo GT động cơ TSI 1,0 lít và hộp số tự động 6 cấp bị cắt giảm các chi tiết so với biến thể hàng đầu Polo GT động cơ 1.2 TSI, và bộ ly hợp kép 7 tốc độ với biên độ tăng là 17.000 Rupee (5,4 triệu đồng). 

Tùy chọn Polo 1.0 TSI kết hợp cùng với hộp số thủ công 6 cấp chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Đến với chiếc ô tô mang tên Vento, cả 1,6 MPI và 1,2 TSI đều được thay thế một cách hiệu quả bởi động cơ 1.0 TSI. Trên bản tiêu chuẩn có hộp số sàn 6 cấp. Tuy nhiên, các biến thể hàng đầu như Highline và Highline Plus có hộp số tự động 6 cấp.

So với Vento BS4, giá Vento BS6 bắt đầu ở mức cao hơn 10.000 Rupee (3,2 triệu đồng). Các biến thể tự động hàng đầu, tương thích BS6 có giá cao hơn khoảng 12.000 Rupee (3,8 triệu đồng) so với các BS4.

Các bảng dưới đây có giá cho Polo BS6 và Vento:

2 mẫu ô tô mới cóng của Volkswagen, giá từ 180 triệu đồng - Ảnh 2.

Tại thị trường Ấn Độ, Volkswagen Polo đã đối đầu với Maruti Suzuki Swift, Hyundai Grand i10 Nios và Ford Figo. Trong khi đó, Volkswagen Vento sẽ cạnh tranh với Honda City, Maruti Suzuki Ciaz và Hyundai Verna bản nâng cấp giữa vòng đời.

Theo Pha Lê (Báo dân sinh)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video