“Vissan - Thịt sạch cho mẹ, xúc xích cho bé, cả nhà đều thích”

Từ ngày 03/11 đến hết ngày 05/11, Vissan tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi thịt tươi sống “Vissan – Thịt sạch cho mẹ, xúc xích cho bé, cả nhà đều thích” tại Hệ thống siêu thị Saigon Co.op trên địa bàn TP.HCM. 

Theo đó, quý khách hàng khi mua 1 kg thịt heo (chủng loại hoặc hỗn hợp) tại quầy thịt tươi sống của Vissan tại Hệ thống siêu thị Saigon Co.op trên địa bàn TP.HCM (bao gồm hệ thống siêu thị Co.opMart và chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Co.opFood) sẽ được tặng 2 ly XXTT Trộn đều. Qúy khách hàng nhận quà trực tiếp tại quầy thịt tươi sống của Vissan.

Có 12 mặt hàng thịt heo áp dụng trong chương trình này gồm: Thịt đùi heo, thịt vai heo, thịt nách heo, nạc dăm heo, nạc đùi vai heo, thăn nội heo, thăn ngoại heo, giò heo rút xương, cốt lết heo, ba rọi heo, ba rọi rút sườn, thịt heo xay.

Về nguồn heo cung ứng cho chương trình, Vissan cam kết là heo VietGAP được thu mua từ các trang trại đã được chứng nhận, kiểm tra, kiểm soát bởi các đơn vị chức năng. Nguồn heo được tiếp nhận tại công ty Vissan theo đúng quy trình, được giết mổ trên dây chuyền công nghiệp có sự kiểm soát chặt chẽ bởi cơ quan thú y độc lập, đồng thời truy xuất được nguồn gốc theo chương trình TE-FOOD của Thành phố.

Bên cạnh đó, nhằm cảm ơn quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Vissan, từ ngày 01/11 đến ngày 10/11, Vissan tiếp tục triển khai chương trình “Quà tặng cảm ơn khách hàng” cho tất cả quý khách hàng đến mua sắm tại Hệ thống Cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vissan miền Nam.

Theo chương trình, quý khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm với hóa đơn trị giá 100,000 đồng tại Hệ thống Cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vissan miền Nam sẽ được tặng 2 ly Xúc xích tiệt trùng Lắc kêu trộn đều. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến nếu hết hàng khuyến mãi tặng kèm.

N.Lan

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video