“Kết Nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2022” tại TP.HCM

Ngày 14-1, Dai-ichi Life Việt Nam đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ quận Phú Nhuận, TP.HCM triển khai chương trình “Kết Nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2022” tại văn phòng chính của công ty.

Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động và sự kiện hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập Dai-ichi Life Việt Nam (18/1/2007 – 18/1/2022).

“Kết Nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2022” tại TP.HCM - ảnh 1

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm TGĐ Dai-ichi Life Việt Nam tham gia hiến máu sáng ngày 14-1-2022

Với sự tham gia nhiệt tình của 400 tình nguyện viên, là đội ngũ Quản lý kinh doanh, nhân viên và tư vấn tài chính tại trụ sở chính và Văn phòng Tổng Đại lý tại TP.HCM cùng các tỉnh lân cận. Kết quả, chương trình đã hiến tặng 317 đơn vị máu, tương đương 79.400 ml, qua đó giúp mang lại nguồn máu quý giá giúp người bệnh vượt qua nguy kịch và góp phần sẻ chia sự sống cho cộng đồng.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm TGĐ Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Bước vào năm mới 2022, chúng tôi tiếp tục khởi động chương trình Hiến máu nhân đạo - là hoạt động thiện nguyện truyền thống đã được đông đảo nhân viên và đội ngũ tư vấn tài chính Dai-ichi Life Việt Nam tham gia nhiệt tình trong nhiều năm qua. Chúng tôi hy vọng hàng trăm đơn vị máu quý báu được hiến tặng hôm nay sẽ góp phần mang đến sự sống, niềm hy vọng, giúp các bệnh nhân qua cơn thập tử nhất sinh để trở về bình an với người thân, gia đình”.

A.D

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.