"Chiều khách" như Thế Giới Di Động, nhân viên bán hàng hỗ trợ luôn thủ tục trả góp

Sau những thay đổi trong năm 2019 về "phần cứng" như nâng cấp quy mô, hàng hóa và trưng bày, thì năm 2020 là sự chuyển đổi "mềm" của Thế giới di động (TGDĐ) hứa hẹn mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Cụ thể, nhân viên tại các cửa hàng của TGDĐ sẽ kiêm thêm phần việc của nhân viên các đối tác trả góp trước đó để tiết kiệm thời gian, gia tăng ưu đãi và sự hài lòng cho khách hàng.

TGDĐ giải quyết bài toán thiếu hụt nhân viên tư vấn tài chính

Với văn hóa luôn lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hành động và suy nghĩ, TGDĐ vẫn luôn cố gắng thay đổi không ngừng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại cửa hàng.

Trong năm 2019, hệ thống này liên tục mở mới hơn 250 cửa hàng, nâng cấp mô hình trưng bày hơn 700 cửa hàng Điện máy Xanh nhằm tối ưu hóa diện tích, tăng số lượng hàng trưng bày lên gấp 3 lần, từ đó mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn.

Chiều khách như Thế Giới Di Động, nhân viên bán hàng hỗ trợ luôn thủ tục trả góp - Ảnh 1.

Nhân viên TGDĐ tư vấn cho khách hàng

Vừa qua, trong cuộc họp Đại hội đồng Cổ Đông của công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động, Ban lãnh đạo cho biết phía công ty đã chủ động làm việc với các đối tác tài chính để TGDĐ tự vận hành nhân viên làm hồ sơ trả góp tại hai chuỗi Thegioididong.com và Điện Máy Xanh.

Từ ngày 1-7, toàn bộ nhân viên trả góp của các công ty tài chính sẽ rút khỏi hệ thống Thegioididong.com và Điện Máy Xanh, thay vào đó nhân viên 2 chuỗi đang làm việc tại cửa hàng sẽ đảm nhận thêm toàn bộ công việc như một nhân viên của các đối tác trả góp trước đó.

Như vậy, tiếp sau những thay đổi năm 2019 về phần cứng như nâng cấp quy mô, hàng hóa và trưng bày, thì 2020 là một sự chuyển đổi "mềm" mà theo CEO Đoàn Văn Hiểu Em sẽ mang lại giá trị lớn, không chỉ cho vận hành ở cửa hàng mà còn đặc biệt có ý nghĩa cho khách hàng.

Hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều giá trị

Theo thống kê từ hai chuỗi Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh, có đến 40% khách hàng tham gia dịch vụ trả góp với các mặt hàng điện thoại, điện tử - điện lạnh giá trị cao. Thế nhưng, trên thực tế với hơn 10.000 nhân sự của các công ty tài chính đang làm việc tại hai chuỗi này vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm trả góp tại đây.

Thiếu nhân viên tư vấn trả góp khiến khách hàng phải chờ đợi và tệ hơn nữa là khách hàng không chọn được chương trình trả góp mong muốn. Tuy nhiên, với sự dịch chuyển mới về nhân sự làm hồ sơ trả góp, bài toán khó này sẽ được giải. Giờ đây, khách hàng sẽ được tư vấn và thoải mái lựa chọn chương trình trả góp tốt nhất và phù hợp nhất. Hơn nữa, khách hàng sẽ được nhân viên của chuỗi tư vấn 1-1, từ sản phẩm, đến quy trình và hoàn thiện hồ sơ trả góp, giúp khách hàng rút ngắn thời gian mua sắm.

Chiều khách như Thế Giới Di Động, nhân viên bán hàng hỗ trợ luôn thủ tục trả góp - Ảnh 2.

Mô hình nhân viên bán hàng kiêm trả góp hứa hẹn mang đến nhiều khuyến mãi cho khách hàng

Bên cạnh đó, khách hàng giờ đây cũng sẽ nhận được nhiều hơn các ưu đãi mua trả góp từ các công ty tài chính và Thegioididong.com, Điện Máy Xanh do việc cơ cấu lần này đã giúp giảm chi phí khá lớn. "Chúng tôi vẫn luôn tìm mọi cách, nỗ lực hết sức để sao cho khách hàng càng được nhiều hơn, nhất là trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay", CEO của nhà bán lẻ cho biết thêm.

A.D

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video