'Ăn Hảo Hảo, dạo đảo Maldives' - Món quà mùa hè từ Acecook Việt Nam

Những hành khách may mắn nhất của "Ăn Hảo Hảo, dạo đảo Maldives" đã có một chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm với nhiều trải nghiệm khó quên.

Mới đây, chương trình "Ăn Hảo Hảo, dạo đảo Maldives" đã chính thức kết thúc bằng những chuyến đi 5 ngày 4 đêm tại Maldives. Hành trình đã mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho những người tham gia. Bên cạnh ấn tượng về cảnh trí và những hoạt động độc đáo, những khách hàng may mắn nhất trong chương trình "Ăn Hảo Hảo, dạo đảo Maldives" còn được Acecook Việt Nam tài trợ toàn bộ chi phí du lịch.

A

Khách hàng tham quan nhà máy Acecook tại TP HCM.

Trước chuyến đi, các khách hàng may mắn còn có cơ hội tham quan nhà máy Acecook tại TP HCM, tìm hiểu quy trình sản xuất, chế biến những sản phẩm ăn liền theo quy trình an toàn thực phẩm.

Với sự hướng dẫn của các chuyên viên kỹ thuật nhà máy, khách tham quan đã chứng kiến quy trình 12 công đoạn để cho ra đời một sản phẩm mì ăn liền hoàn chỉnh, từ khâu phối trộn nguyên liệu đến đóng gói thành phẩm. 

"Công ty sản xuất trong một môi trường khép kín rất vệ sinh, đảm bảo an toàn thực phẩm, nguồn gốc thực phẩm rõ ràng. Mình ấn tượng nhất về mì ly, sau khi sản phẩm đóng gói trong ly nhựa, bên ngoài còn được bọc một lớp ni lông nữa, rất sạch sẽ. Mình cũng rất ngạc nhiên khi có những phần đường dành cho khách đến tham quan", anh Dương Văn Phương chia sẻ sau chuyến khám phá nhà máy.

Ghé chơi đảo thiên đường Maldives những ngày cuối hè, các thành viên cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ, khó quên tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng như đồi cát Sandbank, đền thờ Hồi giáo Male, công viên Sultan Park... Những người chiến thắng còn cùng Hoài Linh và Tóc Tiên thưởng thức buffet tại nhà hàng dưới lòng đại dương độc đáo và ngắm nhìn Maldives bằng thủy phi cơ.

Là một trong hai khách mời đặc biệt trong chuyến du lịch đảo Maldives cùng những khách hàng may mắn của chương trình, Hoài Linh dí dỏm chia sẻ: "Linh ít khi đi du lịch, hầu hết là công tác rồi kết hợp đi chơi luôn. Nhưng lần này đúng là du lịch thật, lại được đi cùng những khách hàng trúng thưởng của Hảo Hảo, ngắm biển đẹp, ở chỗ đẹp, tham quan nơi sinh sống của người bản địa... Đây là một trải nghiệm rất thú vị với Linh và Tiên".

A

Hoài Linh và Tóc Tiên cùng những khách hàng may mắn trong chuyến du lịch Maldives.

Ông Nguyễn Hữu Thọ (62 tuổi, Gia Lai) chia sẻ cảm xúc sau chuyến du lịch Maldives: "Tôi rất cảm ơn chương trình của mì Hảo Hảo đã dành một sự quan tâm đối với gia đình và những khách hàng khác. Tôi đã đi du lịch nhiều rồi, nhưng chưa hề thấy chương trình nào chu đáo, tử tế như chuyến đi này, từ vật chất, tinh thần rồi đón tiếp, tổ chức tham quan".

A

Khung cảnh náo nhiệt của buổi Gala dinner.

"Để đáp ứng được những nhu cầu không chỉ về ẩm thực mà còn cả về đời sống vật chất, tinh thần, Acecook Việt Nam đã chọn chủ đề 'Ăn Hảo Hảo - Dạo đảo Maldives' làm quà tặng cho những khách hàng may mắn trong chương trình. Trong tương lai, chúng tôi cũng sẽ cố gắng đem tới những chương trình mới với nhiều trải nghiệm hơn", ông Kaneda Hiroki - Phó giám đốc khối Marketing của Acecook Việt Nam bày tỏ.

Chuyến du lịch Maldives 5 ngày 4 đêm "Ăn Hảo Hảo, dạo đảo Maldives" là món quà đặc biệt trong hè này mà công ty Acecook Việt Nam gửi đến người tiêu dùng. Kết thúc chương trình, đã có 10 cặp vé du lịch Maldives cùng Hoài Linh và Tóc Tiên trong 5 ngày 4 đêm, 98 iPhone XS Max, 944 chỉ vàng cùng hàng nghìn tài khoản điện thoại được trao đi.

Theo dõi các chương trình khuyến mãi sắp tới của Acecook tại website: https://acecookvietnam.vn/ 

(Nguồn: Acecook Việt Nam)

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video