Yến sào Khánh Hòa Sanest Sanvinest tổ chức Lễ trao giải cho khách hàng tại TP. HCM

Ngày 13/9/2025, tại TP. HCM, công ty Yến sào Khánh Hòa đã tổ chức Lễ trao giải chương trình tri ân khách hàng “Yến sào Khánh Hòa Sanest – Sanvinest, Niềm tự hào thương hiệu quốc gia 2025” cho 2 khách hàng may mắn tiếp theo của chương trình.

Hai khách hàng may mắn của đợt tri ân này là chị Nguyễn Thị Ngọc Quý (TP. HCM) trúng giải nhì 01 xe ô tô Kia New Sonet 1.5L Deluxe và chị Đỗ Minh Hà (TP. HCM): trúng giải tư 01 xe máy Honda Vision phiên bản cao cấp.

Lãnh đạo công ty trân trọng trao giải thưởng cho các khách hàng may mắn

Chương trình tri ân khách hàng với quy mô lớn được diễn ra trên phạm vị toàn quốc từ ngày 5/6/2025 đến nayđã nhận được rất nhiều tín hiệu tích cực cùng sự tham gia nhiệt tình từ quý khách hàng. Hàng triệu giải thưởng đã tìm được chủ nhân may mắn trên khắp cả nước. Trên cơ sở sự quan tâm, hào hứng và mong muốn từ khách hàng, công ty Yến sào Khánh Hòa quyết định gia hạn chương trình tri ân với hạn quét mã: đến 17h00 ngày 10/11/2025. Hoạt động không chỉ là lời cảm ơn chân thành gửi đến người tiêu dùng đã đồng hành cùng Yến sào Khánh Hòa, mà còn mang ý nghĩa lan tỏa giá trị sức khỏe, khích lệ niềm tin và gắn kết cộng đồng. Đến nay đã có hàng triệu khách hàng trúng các giải thưởng cao của chương trình: Xe oto Kia NewSonet, Xe máy Honda SH mode, Honda Vision, Tivi Sony 4K 65 inch, ipad air, Iphone 16 cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác. Đây cũng là minh chứng cho nỗ lực của công ty trong việc không ngừng đổi mới, giữ vững vị thế “Niềm tự hào thương hiệu quốc gia”, “Đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng”.

Là một trong nhữngđơn vị dẫn đầu ngành Yến sào Việt Nam trong lĩnh vực quản lý, khai thác, chế biến và kinh doanh các sản phẩm từ yến sào đảo thiên nhiên. Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa, Sanest, Sanvinest nhiều lần đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cùng nhiều danh hiệu giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế, hiện đã có mặt tại hàng chục quốc gia và vùng lãnh thổ, chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng vượt trội, hương vị đặc trưng và giá trị dinh dưỡng cao.

TP. HCM là một trong những thị trường chiến lược của công ty, nơi tập trung đông đảo người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi có nhu cầu cao về sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng tại đây đã góp phần quan trọng vào việc khẳng định uy tín, mở rộng độ phủ thương hiệu Yến sào Khán Hòa Sanest – Sanvinest trên toàn quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo công ty Yến sào Khánh Hòa khẳng định: “Chúng tôi luôn coi trọng tính minh bạch và công bằng trong mọi khâu của chương trình. Mỗi giải thưởng đến tay khách hàng đều là minh chứng rõ ràng cho cam kết thực hiện của công ty. Chúng tôi hy vọng chương trình sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, đồng hành và yêu mến từ quý khách hàng trên cả nước.”

 

Chương trình sẽ tìm ra thêm nhiều chủ nhân may mắn của các giải thưởng lớn 

Hiện tại, chương trình đang bước vào giai đoạn cao trào, hứa hẹn sẽ tìm ra thêm nhiều chủ nhân may mắn của các giải thưởng lớnnhư xe ô tô Mercedes C300, Honda HRV, Kia New Sonet, Honda SH Mode 125cc, Honda Vision, TV Sony 4K 65 inch, iPhone 16, iPad Air M2…và hàng triệu giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị gần 100 tỷ đồng.

Công ty Yến sào Khánh Hòa trân trọng mời quý khách hàng trên cả nước tiếp tục tham gia chương trình bằng cách mua sản phẩm Yến sào Khánh Hòa Sanest – Sanvinest, quét mã QR dưới nắp lọ, khoen lon hoặc thẻ rời trong hộp/lốc sản phẩm. Đây chính là thời điểm vàng khi chương trình đang tăng tốc để tìm ra những chủ nhân may mắn tiếp theo.Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình vui lòng truy cập website www.yensaokhanhhoa.com.vn hoặc gọi hotline 0258.3818222.

Kim Trang

Đã đến lúc tái cấu trúc toàn diện ngành hàng chanh leo

Sau hơn một thập kỷ tăng trưởng nhanh, chanh leo đang nổi lên như một trong những sản phẩm có giá trị xuất khẩu cao của Việt Nam. Tuy nhiên, sự mở rộng nóng, thiếu quy hoạch đồng bộ cùng các yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường quốc tế đang đặt ra áp lực lớn buộc ngành hàng này phải tái cấu trúc theo hướng bền vững. aa Zalo

Bài toán chinh phục tầng lớp tiêu dùng trung lưu

Tầng lớp trung lưu đang tăng trưởng nhanh chóng, vừa có sức chi tiêu mạnh mẽ nhưng vừa thận trọng. Chiến lược nào để chinh phục được những người tiêu dùng này?

Bứt phá từ chuẩn hóa: Lối ra cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Hiện nay doanh nghiệp nhỏ và vừa chiếm hơn 98% trong tổng số hơn 940.000 doanh nghiệp cả nước. Mặc dù sở hữu số lượng áp đảo và được mô tả là “linh hoạt” hay “năng động”, nhưng khối doanh nghiệp này lại đang phải đối diện với nhiều rào cản trên con đường phát triển dài hạn. Một trong những biểu hiện rõ ràng nhất là khả năng gia nhập các chuỗi giá trị của những tập đoàn lớn, từ FDI đến doanh nghiệp nội địa, vẫn vô cùng hạn chế.