Xuân tràn đầy năng lượng với KATICO

Tạm gác lại một năm 2021 đầy thăng trầm, người người nhà nhà giờ cùng nhau quây quần vào khoảnh khắc thiêng liêng lúc giao mùa. Không chỉ trao tặng cho nhau những lời chúc tốt đẹp mà những món quà xuân ngọt ngào, mát lành từ thương hiệu Khâm Tín cũng sẽ góp phần tạo nên những dư vị mới mẻ, tiếng cười giòn tan tạo không khí vui tươi đón Xuân mới.

Xuân về với những cuộc vui và tràn ngập tiếng cười bên bạn bè người thân, nhiều gia đình bao năm qua vẫn luôn lựa chọn các sản phẩm nước uống giải khát bổ dưỡng của công ty TNHH TM Khâm Tín (KATICO) trong dịp Tết Nguyên đán. Với chất lượng ổn định cùng sự phù hợp từ hương vị đến xu hướng tiêu dùng của đại đa số người tiêu dùng nên các sản phẩm nước uống KATICO luôn hiện diện trong các hoạt động sinh hoạt thường nhật và lễ Tết.

Hầu hết các sản phẩm nước uống nổi tiếng của KATICO, như nha đam chanh dây AloePas, nha đam vị dưa lưới Aloe M, nha đam yến Aloe Nest… đều ghi nhận mức tăng trưởng vượt trội vào những dịp cận Tết. Giữa hàng trăm hàng ngàn nhãn hiệu trên thị trường, các khách hàng trung thành vẫn luôn có những ấn tượng khác biệt về sản phẩm của KATICO khi đã qua quá trình so sánh, sử dụng và gắn bó với thương hiệu KATICO.

Để chinh phục thị trường, KATICO đã và đang đầu tư bài bản vào dây chuyền sản xuất khép kín nhằm tích hợp đầy đủ các dưỡng chất tự nhiên của sản phẩm mình từ các loại nguyên liệu như nha đam, chanh dây, mủ trôm, dưa lưới hay cao cấp hơn là yến… thêm hoàn hảo hơn, với phương châm an toàn chất lượng và lợi ích sản phẩm được đặt ưu tiên lên hàng đầu. Các khách hàng nhất là các bạn trẻ đều cảm thấy tâm đắc bởi sự đa dạng chủng loại, hương vị quyến rũ lại mang nhiều giá trị về sức khỏe. Đối với họ, nước giải khát hiện nay không chỉ đơn thuần là nước uống mà còn phải đem đến hương vị thơm ngon, tạo cảm giác sảng khoái và phải thanh nhiệt, bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe.

Nha đam chanh dây AloePas sảng khoái và đậm vị, nha đam dưa lưới Aloe M thanh mát ngọt ngào còn nha đam yến Aloe Nest khác biệt đẳng cấp… cùng các sản phẩm khác đã tạo nên sức hút cho thương hiệu KATICO. Vị mát lạnh thanh tao của những miếng nha đam giòn tan mang đến cảm giác thoải mái, sảng khoái, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi và nhất là mang đến sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên cho làn da đẹp xinh xắn của phụ nữ Á Đông. Nhưng… thời đại ngày nay phái nam cũng rất cần làn da đẹp và trẻ trung, tạo sức hấp dẫn của chàng trai trẻ và đẹp thời đại 4.0 ngày nay.

Với nhiều gia đình, sản phẩm nước uống của Khâm Tín hoàn toàn có thể làm trọn nhiệm vụ giải khát, giải ngán, giải ngấy, giải nhiệt mà còn kiêm luôn cả phần detox cho cơ thể trong dịp tiệc tùng ngày Tết. Càng yên tâm hơn khi công ty Khâm Tín cam kết đảm bảo sản phẩm của mình hoàn toàn không sử dụng chất tạo ngọt (đường hóa học) nên không gây khát nước sau khi uống. Sản phẩm được quản lý theo tiêu chuẩn ISO và đạt được chứng nhận về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt tại Việt Nam.

Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn còn đang tác động đến cuộc sống, việc ưu tiên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc tốt cho sức khỏe, hỗ trợ sức đề kháng, thanh lọc cơ thể rất được khách hàng quan tâm. Điều này hoàn toàn nằm trong mục tiêu phát triển của Công ty KATICO từ những ngày đầu vừa thành lập. Vì thế, với nền tảng vững chắc ấy, KATICO luôn vận động, tiếp tục đổi mới để theo kịp với thị hiếu của khách hàng vốn đang theo đuổi lối sống lành mạnh, ngày càng đề cao các tiêu chí về thức uống, thực phẩm sạch cho mình, người thân và cả bạn bè đối tác.

Ngọc Lan

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video