Xem trước BMW X3/X4 2021 sẽ về Việt Nam đấu Mercedes-Benz GLC: Lưới tản nhiệt vẫn là chi tiết gây tranh cãi

BMW X3 và X4 sẽ đồng loạt được nâng cấp trong năm nay.

Sau khi những tấm hình "chính thức" đầu tiên của BMW X3 facelift bị rò rỉ tại Trung Quốc, Kolesa.ru đã nhanh chóng phác thảo phiên bản SUV lai coupe của mẫu SUV Đức cỡ trung là X4 hứa hẹn sẽ được cập nhật sau đó không lâu.

Xem trước BMW X3/X4 2021 sẽ về Việt Nam đấu Mercedes-Benz GLC: Lưới tản nhiệt vẫn là chi tiết gây tranh cãi  - Ảnh 1.

Ở lần cập nhật giữa vòng đời này, BMW X3/X4 không được nâng cấp quá nhiều về ngoại thất. Mũi xe được chỉnh sửa nhẹ nhàng với tản nhiệt lớn hơn một chút tỉ lệ nghịch với kích thước cụm đèn pha mới. Phiên bản được phác thảo sử dụng gói M Sport Package với ốp tối màu và cản trước/sau độc quyền, bản mặc định mang phong cách ôn hòa trung tính hơn.

Ngược lại, khu vực nội thất BMW X3/X4 chứng kiến một số cải tiến mạnh tay hơn thường thấy từ thương hiệu xứ Bavaria. Các phiên bản thử nghiệm của 2 dòng SUV hồi đầu năm cho thấy chúng sử dụng vô lăng mới, màn cảm ứng trung tâm cỡ lớn hơn (có thể thay hẳn bằng giao diện 2 màn dài nối liền nhau giống iDrive 8 mới) và cụm điều khiển trung tâm cũng được bài trí lại gọn gàng.

Xem trước BMW X3/X4 2021 sẽ về Việt Nam đấu Mercedes-Benz GLC: Lưới tản nhiệt vẫn là chi tiết gây tranh cãi  - Ảnh 2.

Hệ thống thông tin giải trí iDrive 8 (Ảnh tham khảo)

Tại vị trí đuôi xe, cụm đèn hậu cũng đã được làm lại, bên dưới là ống xả kép dạng fake mới với khung bên ngoài hình thang ẩn đi ống xả thực dạng tròn đặt tại 2 góc.

Xem trước BMW X3/X4 2021 sẽ về Việt Nam đấu Mercedes-Benz GLC: Lưới tản nhiệt vẫn là chi tiết gây tranh cãi  - Ảnh 3.

BMW X3 facelift sẽ ra mắt vào tháng 6 trong khi X4 có lẽ sẽ phải chờ tới cuối quý III. Ngoài X3/X4, BMW cũng nhân dịp này đổi lại thiết kế SUV điện iX3 để đồng bộ với toàn đội hình dù xe chỉ vừa ra mắt vào tháng 7 năm ngoái.

Tham khảo: Motor1

Theo Trí thức trẻ

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video