Xe Nga tại Việt Nam có giá từ 390 triệu đồng

Các dòng xe của thương hiệu UAZ cố gắng tiếp cận người tiêu dùng Việt Nam bằng 3 sản phẩm với giá khá cạnh tranh.

Hiện nay, xe UAZ đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam gồm 3 dòng sản phẩm chính, gồm SUV phổ thông Hunter, SUV cao cấp Patriot và bán tải Pickup. Chúng đều có nhiều phiên bản cấu hình với giá bán ở nhiều mức khác nhau, mang đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Hunter là mẫu xe có kiểu dáng cổ điển, với 2 tùy chọn máy xăng hoặc máy dầu. Động cơ xăng 2.7 L với công suất 128 mã lực và mô-men xoắn cực đại 210 Nm, còn động cơ dầu 2.2L có công suất 114 mã lực và mô-men xoắn 270 Nm. Cả 2 đều đi kèm hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động 4 bánh với chế độ gài cầu 4H, 4L, có thể đạt tốc độ tối đa 130 km/h.

Hunter máy xăng chia làm 3 bản gồm mui mềm giá 390 triệu đồng, tiêu chuẩn mui cứng giá 410 triệu đồng và Trophy giá 460 triệu đồng. Trong khi đó, Hunter máy dầu chỉ có 2 bản là mui mềm giá 565 triệu đồng và mui cứng giá 585 triệu đồng.

UAZ Patriot sử dụng chung động cơ dầu diesel với Hunter, hộp số và hệ dẫn động cũng tương tự. Xe có kiểu dáng thiết kế hiện đại hơn và giá bán khởi điểm lên đến 686 triệu đồng, cao nhất trong số tất cả xe UAZ chính hãng hiện nay ở Việt Nam.

Nếu muốn thêm phần khác biệt, người tiêu dùng có thể tìm đến chiếc bán tải UAZ Pickup với giá từ 490 triệu đồng cho bản Standard và 566 triệu đồng cho bản Limited. Động cơ, hộp số và hệ dẫn động của mẫu xe này giống như SUV Patriot, do Pickup thực chất là biến thể bán tải của Patriot - tương tự như trường hợp của Toyota Fortuner/Hilux hay Ford Everest/Ranger...
Theo Dân Việt
Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video