Xe 'hot' Kia Sonet và Seltos 2021 ra mắt: Giá quy đổi từ 211 triệu đồng, thêm nhiều tính năng

Cặp đôi Kia Sonet và Seltos 2021 ra mắt tại thị trường Ấn Độ được bổ sung nhiều tính năng mới và sắp xếp trang bị giữa các biến thể.

Kia vừa ra mắt phiên bản nâng cấp của dòng xe Seltos và Sonet tại thị trường Ấn Độ. Cả hai mẫu xe gầm cao Hàn Quốc đều bổ sung tính năng mới, nhiều tính năng trước đây chỉ có ở biến thể cao cấp đã được đưa xuống các biến thể thấp cấp hơn. Kia Sonet 2021 và Seltos 2021 có giá khởi điểm lần lượt là 9.170 USD và 13.400 USD.

Xe hot Kia Sonet và Seltos 2021 ra mắt: Giá quy đổi từ 211 triệu đồng, thêm nhiều tính năng - Ảnh 1.

Về trang bị cụ thể, cả hai mẫu xe đều trang bị thêm lẫy chuyển số sau vô-lăng. Kia Seltos 2021 nhận được 17 tính năng mới, trong đó nổi bật với điều hòa có khả năng lọc không khí thông minh, hỗ trợ diệt vi-rút và vi khuẩn. Người dùng có thể ra lệnh giọng nói để điều khiển cửa sổ trời và cửa kính hai bên.

Để nâng cao chỉ số an toàn, hãng xe Hàn Quốc trang bị cân bằng điện tử, ổn định thân xe, hỗ trợ phanh khẩn cấp và hỗ trợ xuống dốc cho các biến thể thấp cấp. Thậm chí, người tiêu dùng ở Ấn Độ còn có thêm tùy chọn màu sắc và chất liệu ghế mới.

Xe hot Kia Sonet và Seltos 2021 ra mắt: Giá quy đổi từ 211 triệu đồng, thêm nhiều tính năng - Ảnh 2.

Kia Sonet và Seltos mới đều được trang bị lẫy chuyển số sau vô-lăng.

Kia Sonet 2021 bổ sung 10 tính năng, như rèm che nắng hàng ghế sau, ra lệnh giọng nói điều khiển cửa sổ trời và cửa kính hai bên. Tương tự "đàn anh", xe cũng đưa những trang bị an toàn như cân bằng điện tử, ổn định thân xe, hỗ trợ phanh khẩn cấp và hỗ trợ xuống dốc tới những biến thể thấp cấp.

Đáng tiếc rằng, Kia Seltos biến thể 7 chỗ không được giới thiệu ra thị trường giống như những tin đồn trước đây của giới truyền thông địa phương. Kia Sonet 7 chỗ vẫn chưa phân phối chính hãng ở đâu khác ngoài Indonesia. Kia Seltos và Kia Sonet đều đang bán chạy tại thị trường Ấn Độ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video