Woori Bank ra mắt sản phẩm dành cho khách hàng Gen Z

Thẻ Woori Z Card kết nối với tài khoản thanh toán, cho phép khách hàng sử dụng tiền trong tài khoản để thực hiện các giao dịch trên toàn thế giới.

Gen Z được coi là "những công dân số đích thực" bởi được làm quen với môi trường công nghệ, kỹ thuật số từ nhỏ. Điều này giúp Gen Z tiếp cận với nhiều kiến thức, dễ dàng thu thập và tham khảo cùng lúc nhiều nguồn thông tin, tích hợp trải nghiệm cả ảo và thực tế.

Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch Covid-19, Gen Z được đánh giá là thế hệ khách hàng thích ứng nhanh chóng với điều kiện sinh hoạt, học tập và làm việc bình thường mới. Sự gia tăng nhu cầu sử dụng hệ sinh thái tiện ích số của nhóm khách hàng này trong đại dịch càng thúc đẩy các ngân hàng phải đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện, đón đầu xu hướng tiêu dùng thông minh.

Woori Z card - chiếc thẻ giành cho Genz. Ảnh:

Woori Z card - chiếc thẻ giành cho Genz. Ảnh: Woori Bank

Tại Hàn Quốc, Jennie BlackPink đại diện cho sự cá tính và luôn tạo ra xu thế mới để giới trẻ học hỏi kết hợp cùng Woori Bank truyền tải thông điệp về hình ảnh ngân hàng Woori trẻ trung, năng động và tràn đầy nhiệt huyết. Còn tại Việt Nam, nhân dịp "Kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Hàn Quốc - Việt Nam", Woori Bank kết hợp Amee - nữ ca sĩ đại diện cho cuộc sống và phong cách của gen Z cho ra mắt sản phẩm thẻ ghi nợ quốc tế Woori Visa Debit Z Card (Woori Z Card) với nhiều tính năng hấp dẫn và tiện lợi.

Woori Bank là một trong những ngân hàng lớn hàng đầu tại Hàn Quốc và có rất nhiều chi nhánh nằm tại nhiều tỉnh thành ở Việt Nam. Ngân hàng đã và đang không ngừng phát triển, cập nhật xu thế mới nhất để mang đến nhiều giá trị cho khách hàng.

Với dòng thẻ Woori Z Card ra mắt lần này, đối tượng mà Woori Bank tập trung hướng tới là Gen Z - thế hệ đang ngày một thể hiện rõ cá tính của mình trong việc bắt kịp các xu hướng mới nhất. Dòng thẻ này kết nối với tài khoản thanh toán, cho phép khách hàng sử dụng tiền trong tài khoản để thực hiện các giao dịch thanh toán tiện ích, đa dạng, linh hoạt, mọi lúc, mọi nơi trên toàn thế giới.

Đặc biệt, khách hàng có thể mở tài khoản dễ dàng bằng dịch vụ e-KYC trên Won app. Ngoài việc mở thẻ trực tiếp tại các điểm giao dịch của Wooribank, chỉ cần qua vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể mở thẻ online mọi lúc mọi nơi và nhận thẻ nhanh chóng tại nhà.

Không chỉ tiện lợi, Woori Z Card còn giúp Gen Z sống đúng với cuộc sống công nghệ 4.0,mở ra xu hướng tiêu dùng thông minh và quản lý tài chính toàn diện. Ngoài ra, Ngân hàng Woori không chỉ dừng lại ở việc thu hút các Gen Z mà còn tăng cường sự tương tác, gắn bó với họ để xây dựng thế hệ khách hàng mới bền vững, đồng thời khẳng định sự uy tín và vị thế của ngân hàng dành cho giới trẻ.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm thẻ mới Woori Z Card, từ 24/1, Ngân hàng Woori tung chương trình "Mở thẻ nhận quà, Trúng ngay Vespa cùng hàng nghìn giải thưởng" dành cho khách hàng mở tài khoản và phát hành thẻ Woori Z Card. Theo đó, khách hàng đủ điều kiện khi phát hành thẻ Woori Z Card trực tiếp tại các điểm giao dịch của Woori Bank sẽ được nhận quà tặng hiện vật là gấu bông Woori.

Bên cạnh đó, khi khách hàng mở thẻ Woori Z Card thành công và chi tiêu từ 2 triệu đồng trong thời gian chương trình diễn ra, sẽ nhận một mã may mắn để tham gia chương trình "Rút thăm trúng thưởng" với tổng giải thưởng lên đến 200 triệu đồng. Một giải Nhất là một xe máy Vespa Primavera ABS Led; 2 giải Nhì, mỗi giải nhận được chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip3 8GB/128GB; 5 giải Ba, mỗi giải nhận được tai nghe Galaxy Buds Pro; 1.000 giải Tư, mỗi giải nhận được E-voucher Shopee trị giá 100.000 đồng.

A.D

Tự hào, thiêng liêng Lễ thượng cờ A Pa Chải - cực Tây tổ quốc

Ngày 7/5/2025, Ủy ban Nhân dân tỉnh Điện Biên phối hợp cùng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên và Ngân hàng Thương mại cổ phần Nam Á (Nam A Bank) tổ chức Lễ thượng cờ và gắn biển công trình Cột cờ A Pa Chải tại xã Sín Thầu, huyện Mường Nhé. Đây là sự kiện đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 71 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2025) - cột mốc chói lọi trong lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam.

Chìa khóa mở rộng và đa dạng thị trường xuất khẩu

Vừa qua, tại TP.HCM đã diễn ra Hội thảo trực tuyến “Chìa khóa mở rộng và đa dạng hóa thị trường xuất khẩu”, thu hút đông đảo khách hàng doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế, thương mại quốc tế tham gia.

Ngân hàng tung ưu đãi dịp lễ thống nhất

Mừng kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Nam A Bank triển khai hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi sử dụng thẻ tín dụng hoặc qua ứng dụng Ngân hàng số Open Banking.

Nam A Bank và MobiFone hợp tác nâng tầm công nghệ ngân hàng

Nam A Bank đang cho thấy những bước tiến mạnh mẽ trong chiến lược phát triển bền vững dựa trên 2 trụ cột chính là số hóa và xanh hóa. Tăng cường hợp tác sâu rộng với các đối tác công nghệ hàng đầu là một trong những hoạt động góp phần giúp ngân hàng hiện thực hóa chiến lược này.

Nam A Bank huy động 10 triệu USD từ Global Climate Partnership Funds

Ngày 25/04, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – HOSE: NAB) vừa được Quỹ Hợp tác Khí hậu Toàn cầu (Global Climate Partnership Funds – GCPF) giải ngân thành công 10 triệu USD. Qua đó, nâng tổng số dư huy động vốn nước ngoài của ngân hàng lên hơn 110 triệu USD nhằm chủ động nguồn vốn, mở rộng danh mục cho vay phát triển bền vững.

Video