Vừa mở bán, "vua bán tải" Ford Ranger đã giảm mạnh 50 triệu đồng, đè bẹp Toyota Hilux, Mitsubishi Triton

Ford Ranger lắp ráp trong nước đang được các đại lý ưu đãi cao nhất tới 50 triệu đồng.

Theo khảo sát phóng viên, Ford Ranger lắp ráp trong nước đang được một số đại lý ưu đãi 20-50 triệu đồng tuỳ phiên bản.

Cụ thể, Ford Ranger XL 4x4 được giảm 20 triệu đồng, từ 616 triệu đồng xuống còn 596 triệu đồng. Phiên bản XLS MT 4x4 giá niêm yết 630 triệu đồng, giảm 20 triệu đồng xuống 610 triệu đồng. Phiên bản XLS AT 4x2 giảm 20 triệu đồng xuống còn 630 triệu đồng. Phiên bản Limited 4x4 AT giảm 25 triệu đồng còn 774 triệu đồng. Đáng chú ý, Ford Ranger Wildtrak giảm 50 triệu đồng từ 925 triệu đồng xuống còn 875 triệu đồng.

Vừa mở bán, vua bán tải Ford Ranger đã giảm mạnh 50 triệu đồng, đè bẹp Toyota Hilux, Mitsubishi Triton - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Ford Ranger hiện đang là mẫu xe bán tải ăn khách nhất tại thị trường Việt Nam với  754 xe bán ra trong tháng 6/2021, nâng tổng doanh số nửa đầu năm 2021 lên 6.912 chiếc. 

Ford Ranger đang bán ở Việt Nam là phiên bản facelift mới nhất về nước lần đầu tiên vào tháng 11/2020. Phiên bản cao cấp nhất vẫn dùng động cơ dầu tăng áp 2.0L kết hợp số tự động 10 cấp và tuỳ chọn dẫn động 2 cầu. Hệ thống giải trí SYNC 3 nay đã được tiêu chuẩn hoá trên mọi phiên bản.

Ngoài ra, xe được trang bị các tính năng an toàn như chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo, tự động phanh khẩn cấp trong thành phố (AEB), hệ thống kiểm soát địa hình (TMS) hay cảnh báo lệch làn, hệ thống kiểm soát tốc độ tự động, công nghệ hỗ trợ đỗ xe song song tự động độc nhất phân khúc, camera lùi cùng hệ thống cảm biến,...

Theo Nhịp sống kinh tế

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video