Volkswagen mạnh tay giảm giá cho Passat và Tiguan Allspace cao nhất 200 triệu đồng

Volkswagen đã mạnh tay giảm giá cho 2 mẫu xe Passat và Tiguan Allspace nhằm tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ cũng như cải thiện doanh số.

Volkswagen mạnh tay giảm giá cho Passat và Tiguan Allspace cao nhất 200 triệu đồng

Ảnh minh họa.

Theo đó, phiên bản Passat Bluemotion được giảm 200 triệu đồng, kéo giá xe từ 1,48 tỷ xuống còn 1,28 tỷ đồng. Mức giá mới này khiến Passat nằm giữa 2 đối thủ là Camry và Accord. Tuy nhiên, khó khăn hiện tại chính là C-Class của Mercedes-Benz khi bản tiêu chuẩn C 180 AMG đang được ưu đãi còn khoảng 1,32 tỷ đồng.

Cùng với Passat, mẫu xe thứ 2 được nhận ưu đãi là Tiguan Allspace với mức giảm 100 triệu đồng. Mức ưu đãi này chỉ dành cho bản Luxury S 2020, sau khi áp dụng ưu đãi, giá của phiên bản này chỉ còn 1,769 tỷ đồng. Ngoài ra, bản Luxury S 2021 được nhận ưu đãi là 2 phiếu bảo dưỡng và bản Elegance được tặng kèm gói phụ kiện trị giá 100 triệu đồng.

Được biết, Volkswagen Passat là mẫu xe gia đình hạng lớn (large family car) được hãng xe Volkswagen, Đức sản xuất. Ra đời lần đầu tiên năm 1973, đến nay Passat đang ở thế hệ thứ 8.

Passat sở hữu dàn trang bị không kém cạnh bất kỳ mẫu xe nào trong tầm giá với đèn chiếu sáng LED, đèn hậu LED và bộ mâm 5 chấu kép kích thước 18 inch. Nội thất xe có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi như ghế lái chỉnh điện 14 hướng có nhớ vị trí và massage, điều hoà tự động 3 vùng, màn hình trung tâm 6,5 inch, âm thanh 8 loa… Sức mạnh của Passat đến từ động cơ tăng áp I4 dung tích 2 lít, công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm, kết hợp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Trong khi đó, Luxury S là bản cao cấp nhất của Tiguan Allspace. Tiguan Allspace 2020 sử dụng động cơ 2.0L 4 xy lanh tăng áp TSI sản sinh công suất 180 mã lực tại 3,940 - 6,000 vòng/phút cùng mô men xoắn đạt 320Nm/1,500 – 3,940 vòng/phút.

Theo Nhịp sống kinh tế

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video