Vivo lại sắp gây sốc với smartphone có thiết kế độc nhất vô nhị?

Sự kiện diễn ra vào ngày 24/1 tới đây của Vivo sẽ mang đến một cái nhìn mới mẻ dành cho smartphone.

Hãng điện thoại Vivo đang cho thấy mình rất “siêng năng” trong việc nghĩ ra những ý tưởng mới cải thiện màn hình, notch và cách sắp xếp camera - vốn không có nhiều khác biệt giữa các nhà sản xuất trong thời gian qua.

vivo lai sap gay soc voi smartphone co thiet ke doc nhat vo nhi? hinh anh 1

Vivo từng gây ấn tượng với NEX có màn hình kép và không camera selfie.

Chẳng bao lâu sau khi giới thiệu smartphone màn hình kép và không có máy ảnh selfie, một cách tiếp cận độc đáo giúp giải quyết rắc rối mà nhiều nhà sản xuất điện thoại gặp phải, giờ đây Vivo lại có suy nghĩ mới đối với thiết kế notch giọt nước trên smartphone sắp tới. Điều này được thể hiện thông qua hình ảnh đăng tải trên Twitter của nguồn rò rỉ gợi ý về thiết kế notch giọt nước xoắn kèm theo ngày 2019.01.24.

Nếu hình ảnh là chính xác và sớm được Vivo công bố, điều đó có nghĩa là thiết bị mới bí mật của công ty sẽ được công bố trong vòng hơn 1 tuần nữa.

Câu hỏi đặt ra là điều thú vị trong thiết kế này là gì? Về lý thuyết thì không bất ngờ nếu đây là một điện thoại có thiết kế nguyên khối. Chính vì vậy gợi ý cho thấy Vivo muốn gợi ý về sự liền mạch giữa bảng điều khiển phía sau với màn hình.

vivo lai sap gay soc voi smartphone co thiet ke doc nhat vo nhi? hinh anh 2

Giờ đây công ty còn muốn tạo ra đột phá nữa cho smartphone?

“Làm thế nào để một nhà sản xuất có thể làm như vậy?”, “Nút thắt của điều này là gì?”… Vẫn chưa thể trả lời, nhưng rõ ràng Vivo có thể đã tìm ra cách. Dĩ nhiên chúng ta cũng có thể bị lừa với chiêu trò quảng cáo này.

Một điều mà người dùng cần lưu ý rằng cho đến khi thiết bị của Vivo được công bố thì mọi thứ vẫn còn là suy đoán. Nếu sản phẩm thực sự ra mắt thì đây là lần đầu tiên trong lịch sử chúng ta có một cái nhìn như vậy đối với một điện thoại di động.

Theo Dân Việt

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video