Vissan trao 4 giải nhất cho khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình “Mừng Sinh Nhật Vàng, Cào Ngàn Quà Tặng”

Ngày 07/11, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản Vissan tổ chức trao thưởng đợt đầu tiên cho những khách hàng may mắn của chương trình “Mừng Sinh Nhật Vàng, Cào Ngàn Quà Tặng” tại cửa hàng Vissan 290 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ trao giải, Ông Lê Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc đã đại diện Công ty Vissan trao giải nhất là điện thoại Samsung A71 cho 4 khách hàng may mắn gồm anh Lu Thanh Sang (Q.Bình Thạnh), chị Phan Thị Tình (Q.2), chị Phạm Thị Xuân Mai (Q.Tân Bình) và chị Trần Thị Hồng (Q. Bình Thạnh).

Là khách hàng may mắn trúng giải nhất chương trình, chị Phan Thị Tình (Q.2) cho biết bản thân là khách quen mua hàng tại cửa hàng Vissan nhiều năm nay. Thực phẩm tại cửa hàng rất phong phú, tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng nên chị và gia đình luôn tin tưởng và an tâm với chất lượng thực phẩm nơi đây. Với việc trúng giải nhất chương trình, chị hào hứng chia sẻ “Tôi rất vui mừng và sung sướng. Cảm ơn Vissan đã tổ chức chương trình này. Gia đình tôi sẽ luôn ủng hộ các sản phẩm của công ty”.

“Mừng sinh nhật vàng, cào ngàn quà tặng” là chương trình khuyến mãi đánh dấu cột mốc 50 năm thành lập công ty Vissan (20/11/1970 - 20/11/2020). Chương trình áp dụng từ ngày 01/11 đến hết 21/11 cho tất cả khách hàng mua sắm trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Vissan. Với mỗi hóa đơn mua hàng từ 200.000 đồng tại Hà Nội hoặc từ 300.000 đồng tại TP.HCM, Đà Nẵng và Bình Dương, khách hàng sẽ nhận một thẻ cào 100% trúng thưởng với tổng giá trị gần 1 tỷ đồng.

Nửa thế kỷ đồng hành cùng hàng triệu bữa ăn của người Việt, đến thời điểm hiện tại, Vissan với hình ảnh ba bông mai vàng đã trở thành thương hiệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam, tạo nên nét đặc trưng của ẩm thực Việt. Hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước đã tin dùng và yêu thích hương vị thơm ngon, đậm đà cùng tính tiện lợi của sản phẩm. Chặng đường 50 năm qua, đại gia đình Vissan gần 5.000 con người luôn nỗ lực không ngừng vì sức khỏe của người Việt và vì một thế hệ Việt Nam khỏe mạnh. Để làm được điều này, Vissan luôn kiên định với mục tiêu giữ uy tín trong sản xuất, quản lý chất lượng và không ngừng nâng cao chuỗi giá trị khép kín từ nông nghiệp chăn nuôi cho đến sản xuất để cung cấp thực phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

N.Lan

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video