Vissan nằm trong Top 50 Thương hiệu Dẫn đầu do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố

Ngày 17/12/2020, Lễ vinh danh 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020 đã được tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh. Theo đó, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN tiếp tục được vinh danh trong Top 50, đây là lần thứ 5 liên tiếp Công ty VISSAN đạt danh hiệu này.
Ông Phan Văn Dũng - Phó Tổng giám đốc đã đại diện công ty VISSAN nhận danh hiệu “Thương hiệu Việt Nam dẫn đầu năm 2020” do Forbes Việt Nam bình chọn

Tại buổi lễ, ông Phan Văn Dũng - Phó Tổng giám đốc đã đại diện công ty VISSAN nhận danh hiệu “Thương hiệu Việt Nam dẫn đầu năm 2020” do Forbes Việt Nam bình chọn. Đây là danh sách thường niên được tạp chí Forbes Việt Nam thực hiện và công bố mỗi năm bắt đầu từ năm 2016. Danh sách được thực hiện theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo, có bề dày hoạt động trên 10 năm, sản phẩm có độ phủ và độ nhận biết về thương hiệu và sản phẩm đạt mức cao đối với người tiêu dùng. Giá trị thương hiệu được xác định dựa trên chỉ số P/E trung bình ngành trong khu vực trên cơ sở giá trị đóng góp của tài sản vô hình, thu nhập thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp. Những số liệu sử dụng trong phương pháp này được lấy từ Báo cáo Tài chính đã công bố của các công ty.

Giải thưởng trên một lần nữa khẳng định giá trị thương hiệu VISSAN, thể hiện uy tín thương hiệu công ty đối với người tiêu dùng trong việc cung cấp nguồn thực phẩm an toàn. Giải thưởng này còn đặc biệt có ý nghĩa trong tình hình bệnh dịch tả heo Châu Phi lây lan trên diện rộng dẫn đến nguồn cung thiếu hụt và ảnh hưởng trực tiếp đến các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh thực phẩm chế biến từ thịt, trong đó có công ty VISSAN. Bên cạnh đó, từ đầu năm 2020 tới nay dịch Covid-19 bùng phát tác động nghiêm trọng tới đời sống xã hội nói chung và hoạt động của các doanh nghiệp nói riêng. Trong điều kiện khó khăn đó, công ty VISSAN đã áp dụng tốt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh không bị ngưng trệ, đồng thời bảo vệ tuyệt đối sức khoẻ người lao động.

Công ty VISSAN là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm của cả nước. Hiện tại, VISSAN đang sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp bao gồm 130.000 điểm bán trên kênh truyền thống, hơn 1.000 siêu thị, cửa hàng tiện lợi và hệ thống hơn 50 cửa hàng giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc. Với sứ mệnh cung ứng cho thị trường những sản phẩm an toàn, chất lượng, công ty không ngừng xây dựng và hoàn thiện chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn bền vững Feed - Farm - Food “Từ trang trại tới bàn ăn”, thực hiện sứ mệnh cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng, góp phần bình ổn giá cả thị trường thực phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cộng đồng.

N.Lan

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video