Vissan khai trương cửa hàng thực phẩm mới tại TP.HCM

Ngày 03/02/2021, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản chính thức khai trương Cửa hàng thực phẩm VISSAN tại số 4 Lê Thị Hồng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Cửa hàng thực phẩm VISSAN là chuỗi cửa hàng tiện lợi, hoạt động theo mô hình phong cách phục vụ hiện đại, phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay của xã hội nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân địa phương với những sản phẩm, hàng hóa thiết yếu, tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Cửa hàng chuyên cung cấp thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Với nhiều sản phẩm tươi ngon, hấp dẫn mà VISSAN vừa cho ra mắt trên thị trường trong năm qua như: Thịt heo kho trứng, Bò viên 3 ngon, Há cảo thanh long, Há cảo gấc, Há cảo bí đỏ, Chả giò nấm ngũ vị… đặc biệt là dòng sản phẩm Thịt heo ướp gia vị với chất lượng vượt trội, dinh dưỡng cao và bao bì đẹp mắt.

Nhân dịp khai trương, cửa hàng thực phẩm VISSAN tại số 4 Lê Thị Hồng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM còn thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng đến mua sắm, như chương trình: Giảm giá 20% sản phẩm Hạt Nêm và Nước Xương Hầm; giảm giá 10% các mặt hàng Xúc Xích Tiệt Trùng, Đồ Hộp, Giò, Thịt Nguội, Lạp Xưởng (trừ Lạp Xưởng Tươi, Lạp Xưởng Tôm và Lạp Xưởng Tôm Đặc Biệt) từ ngày 03/02/2021 đến ngày 10/02/2021; Giảm giá 7% mặt hàng Chế Biến Đông Lạnh và Chế Biến Khô từ ngày 03/02/2021 đến ngày 09/02/2021; Giảm giá 10% các mặt hàng thịt heo chủng loại từ ngày 03/02/2021 đến ngày 10/02/2021.

Song song với các chương trình khuyến mãi giảm giá, từ ngày 03/02/2021 đến ngày 10/02/2021, khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng với tổng hóa đơn trị giá 200,000 đồng được tặng 01 lon Pate gan heo 170g; tổng hóa đơn trị giá 300,000 đồng được tặng 01 combo Happy Meal và tổng hóa đơn trị giá trên 400,000 đồng được tặng 01 lon Pate gan heo 170g kèm 01 combo Happy Meal.

Sự kiện VISSAN khai trương cửa hàng thực phẩm đã khẳng định cam kết của công ty đối với cộng đồng, thể hiện uy tín thương hiệu công ty đối với người tiêu dùng trong việc cung cấp nguồn thực phẩm chất lượng, dinh dưỡng thông qua chuỗi giá trị khép kín Feed - Farm - Food, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về truy xuất nguồn gốc hàng hóa.

N.Lan

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video