VISSAN giới thiệu ra thị trường nhãn hàng xúc xích Việt với sản phẩm LUCKY

Vừa qua, Công ty VISSAN đã giới thiệu ra thị trường nhãn hàng xúc xích Việt với sản phẩm LUCKY, tên gọi mang lại sự may mắn và vui vẻ. Đây là một sản phẩm mang tính đột phá được sản xuất theo công nghệ hiện đại với chất lượng và hương vị đặc biệt.

Xúc xích LUCKY
Xúc xích LUCKY gói 10 cây và gói 8 cây

Xúc xích Việt ra đời không chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng, tiện lợi và đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng mà còn có giá cả phù hợp với chi tiêu của mọi người trong tình hình nền kinh tế vẫn còn khó khăn, cụ thể hóa được chiến lược của công ty: đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu cũng như không ngừng đổi mới, hoàn thiện chất lượng sản phẩm. Xúc xích Việt không có hàn the; Thơm ngon với lớp vỏ dai giòn tạo cảm giác ngon miệng; Thuận tiện cho nhu cầu sử dụng với 2 dạng đóng gói: 8 cây/gói và 10 cây/gói; Dễ dàng chế biến bằng nhiều cách khác nhau: chiên, nướng, hấp, luộc hoặc dùng lò viba; Tiện lợi trong việc vận chuyển và bảo quản với bao bì chuyên dụng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nguyễn Trọng

Tags:

Doanh nghiệp Khởi nghiệp Xanh quảng bá cho sản phẩm Việt trên nền tảng số

Ngày 11/9, tại buổi khai mạc Vòng Bán kết Cuộc thi Khởi nghiệp Xanh 2025 ở TP. Hồ Chí Minh, bà Vũ Kim Anh, Phó Giám đốc Trung tâm BSA khẳng định trong bối cảnh chuyển đổi số và hội nhập ngày càng sâu rộng, rất nhiều các doanh nghiệp khởi nghiệp Xanh trong mạng lưới của BSA đã tự mình xây dựng được các nền tảng thương mại điện tử, nhiều bạn trong số đó đã trở thành những KOL, KOC… quảng bá cho sản phẩm Việt trong kinh doanh trên nền tảng số.

Trăn trở tìm thị trường cho sản phẩm khởi nghiệp

Chính quyền cần đặt hàng và tạo thị trường ban đầu cho startup. Các sở, ban, ngành nên trở thành “khách hàng tiên phong”, bằng cách đưa ra những bài toán thực tiễn để doanh nghiệp khởi nghiệp giải quyết. Cách làm này vừa giúp startup có doanh thu sớm, vừa đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu xã hội.

Người trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp 'xanh'

Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ý tưởng “startup” mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.