Vissan cung ứng ra thị trường trên 3.000 tấn thịt heo và trên 3.500 tấn thực phẩm chế biến các loại dịp Tết 2018

Vissan đã công bố kế hoạch cung ứng sản phẩm ra thị trường nhằm ổn định thị trường Tết 2018.

[caption id="attachment_17112" align="aligncenter" width="700"] Heo VietGAP không có kháng sinh, chất cấm được người tiêu dùng ưa chuộng.[/caption]

Trong nhiều năm qua, chúng tôi ý thức được rằng muốn ổn định thị trường thì phải chuẩn bị tốt nguồn nguyên liệu. Chính vì vậy, ngay từ tháng 06/2017 Vissan đã triển khai dự trữ nguyên vật liệu cho sản xuất Tết và sau Tết.

Theo đó, Vissan đã xây dựng kế hoạch cung ứng ra thị trường trên 3.000 tấn thịt heo và thịt bò tươi sống tăng 30% và trên 3.500 tấn thực phẩm chế biến các loại tăng 15%.

Tổng giá trị hàng hóa công ty dự trữ cho đợt tết năm nay là 650 tỷ đồng.

Với cách chuẩn bị như vậy, Vissan đảm bảo đáp ứng nhu cầu thị trường trước, trong và sau Tết với nguồn hàng chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và giá cả ổn định.

Trong dịp Tết năm nay, Vissan tung ra thị trường những dòng sản phẩm mới với mong muốn cái Tết cổ truyền của người tiêu dùng sẽ đậm đà và phong phú hơn với những sản phẩm thiết thực của Vissan.

Bên cạnh Giò lụa và Lạp xưởng là hai sản phẩm chủ đạo trong mùa Tết thì năm nay công ty cũng đưa ra nhiều sản phẩm mới (15 sản phẩm), đó là: Gà sấy lá chanh, chả giò thịt, chả giò tôm cua đặc biệt, lạp xưởng tôm đặc biệt, lạp xưởng bò, giò lụa lá chuối, bò trộn lá lốt, giò heo xông khói, bì heo, Pate thịt đặc biệt, xá xíu, nem lụi, xúc xích trộn đều xốt chanh dây, xúc xích trộn đều xốt mayonnaise, xúc xích trộn đều Tacha… để làm phong phú thêm ngày Tết của Người tiêu dùng.

Ngọc Lan

Tags:

Nhiều công trình nghiên cứu về văn hóa trà Việt được giới thiệu tại Lễ hội Trà Quốc tế 2025

Ngày 6/12, Tea Summit đã diễn ra tại Tea Resort Prenn (Đà Lạt), quy tụ các giáo sư, họa sĩ, chủ tịch hiệp hội cùng nhiều chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế. Các phiên thảo luận đã mang đến góc nhìn đa chiều từ văn hóa, kinh tế đến nghiên cứu chuyên sâu, góp phần góp phần định hình chiến lược phát triển của ngành trà Việt Nam trong thời gian tới.

World T.E.A Fest 2025 khai mạc tại Đà Lạt, mở ra chuỗi sự kiện Quốc tế lớn nhất ngành trà Việt

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.

Dàn sao "khủng" và 80 nhan sắc Miss Cosmo Quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đông

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí lớn nhất cuối năm tại Lâm Đồng với sự góp mặt của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Dương Hoàng Yến, Tăng Duy Tân, Hiền Thục, Ngô Lan Hương, Đông Hùng, Trang Pháp… cùng đại diện nhan sắc quốc tế như Miss Cosmo 2024 Tata, Miss Cosmo Vietnam Xuân Hạnh và 80 thí sinh Miss Cosmo 2025.

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam tiếp tục được chọn là quốc gia đăng cai mùa 2.

Video