Vissan cung ứng ra thị trường trên 3.000 tấn thịt heo và trên 3.500 tấn thực phẩm chế biến các loại dịp Tết 2018

Vissan đã công bố kế hoạch cung ứng sản phẩm ra thị trường nhằm ổn định thị trường Tết 2018.

[caption id="attachment_17112" align="aligncenter" width="700"] Heo VietGAP không có kháng sinh, chất cấm được người tiêu dùng ưa chuộng.[/caption]

Trong nhiều năm qua, chúng tôi ý thức được rằng muốn ổn định thị trường thì phải chuẩn bị tốt nguồn nguyên liệu. Chính vì vậy, ngay từ tháng 06/2017 Vissan đã triển khai dự trữ nguyên vật liệu cho sản xuất Tết và sau Tết.

Theo đó, Vissan đã xây dựng kế hoạch cung ứng ra thị trường trên 3.000 tấn thịt heo và thịt bò tươi sống tăng 30% và trên 3.500 tấn thực phẩm chế biến các loại tăng 15%.

Tổng giá trị hàng hóa công ty dự trữ cho đợt tết năm nay là 650 tỷ đồng.

Với cách chuẩn bị như vậy, Vissan đảm bảo đáp ứng nhu cầu thị trường trước, trong và sau Tết với nguồn hàng chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và giá cả ổn định.

Trong dịp Tết năm nay, Vissan tung ra thị trường những dòng sản phẩm mới với mong muốn cái Tết cổ truyền của người tiêu dùng sẽ đậm đà và phong phú hơn với những sản phẩm thiết thực của Vissan.

Bên cạnh Giò lụa và Lạp xưởng là hai sản phẩm chủ đạo trong mùa Tết thì năm nay công ty cũng đưa ra nhiều sản phẩm mới (15 sản phẩm), đó là: Gà sấy lá chanh, chả giò thịt, chả giò tôm cua đặc biệt, lạp xưởng tôm đặc biệt, lạp xưởng bò, giò lụa lá chuối, bò trộn lá lốt, giò heo xông khói, bì heo, Pate thịt đặc biệt, xá xíu, nem lụi, xúc xích trộn đều xốt chanh dây, xúc xích trộn đều xốt mayonnaise, xúc xích trộn đều Tacha… để làm phong phú thêm ngày Tết của Người tiêu dùng.

Ngọc Lan

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video