Vissan cung ứng ra thị trường trên 3.000 tấn thịt heo và trên 3.500 tấn thực phẩm chế biến các loại dịp Tết 2018

Vissan đã công bố kế hoạch cung ứng sản phẩm ra thị trường nhằm ổn định thị trường Tết 2018.

[caption id="attachment_17112" align="aligncenter" width="700"] Heo VietGAP không có kháng sinh, chất cấm được người tiêu dùng ưa chuộng.[/caption]

Trong nhiều năm qua, chúng tôi ý thức được rằng muốn ổn định thị trường thì phải chuẩn bị tốt nguồn nguyên liệu. Chính vì vậy, ngay từ tháng 06/2017 Vissan đã triển khai dự trữ nguyên vật liệu cho sản xuất Tết và sau Tết.

Theo đó, Vissan đã xây dựng kế hoạch cung ứng ra thị trường trên 3.000 tấn thịt heo và thịt bò tươi sống tăng 30% và trên 3.500 tấn thực phẩm chế biến các loại tăng 15%.

Tổng giá trị hàng hóa công ty dự trữ cho đợt tết năm nay là 650 tỷ đồng.

Với cách chuẩn bị như vậy, Vissan đảm bảo đáp ứng nhu cầu thị trường trước, trong và sau Tết với nguồn hàng chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và giá cả ổn định.

Trong dịp Tết năm nay, Vissan tung ra thị trường những dòng sản phẩm mới với mong muốn cái Tết cổ truyền của người tiêu dùng sẽ đậm đà và phong phú hơn với những sản phẩm thiết thực của Vissan.

Bên cạnh Giò lụa và Lạp xưởng là hai sản phẩm chủ đạo trong mùa Tết thì năm nay công ty cũng đưa ra nhiều sản phẩm mới (15 sản phẩm), đó là: Gà sấy lá chanh, chả giò thịt, chả giò tôm cua đặc biệt, lạp xưởng tôm đặc biệt, lạp xưởng bò, giò lụa lá chuối, bò trộn lá lốt, giò heo xông khói, bì heo, Pate thịt đặc biệt, xá xíu, nem lụi, xúc xích trộn đều xốt chanh dây, xúc xích trộn đều xốt mayonnaise, xúc xích trộn đều Tacha… để làm phong phú thêm ngày Tết của Người tiêu dùng.

Ngọc Lan

Tags:

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video