Vissan chính thức khai trương chuỗi cửa hàng trên dịch vụ đi chợ hộ Lomart thuộc ứng dụng Loship

Nhằm khẳng định cam kết luôn mang đến nguồn thực phẩm chất lượng, an toàn đến tận tay khách hàng, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Vissan) chính thức ra mắt gian hàng trực tuyến trên ứng dụng Lomart.

Nhân dịp ra mắt kênh bán hàng mới đồng thời tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ và tin dùng các sản phẩm của công ty, khách hàng sẽ được tặng mã giảm giá 35,000 đồng cho đơn hàng đầu tiên và miễn phí vận chuyển trong bán kính 2 km khi mua sắm tại gian hàng Vissan trên Lomart.

Chương trình được áp dụng từ ngày 17/9/2020 đến ngày 30/09/2020 tại tất cả các quận, huyện trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (trừ huyện Nhà Bè, Cần Giờ và Củ Chi).

Các khách hàng của Vissan giờ đây có thể dễ dàng tìm kiếm, chọn mua các loại thực phẩm trên ứng dụng Lomart và tiết kiệm thời gian mua sắm bằng cách thực hiện các bước sau đây:  

Bước 1: Mở ứng dụng Loship chọn Lomart hoặc truy cập link:  https://lomart.vn/c/vissancuahangthucphamhcm

Bước 2: Tìm kiếm từ khóa “VISSAN” nếu truy cập trên ứng dụng Loship

Bước 3: Chọn sản phẩm cần mua

Bước 4: Đặt hàng và đợi nhân viên giao hàng

Về các mặt hàng cung ứng trên ứng dụng Lomart, Vissan sẽ triển khai áp dụng cho tất cả sản phẩm mang thương hiệu của công ty bao gồm: thực phẩm tươi sống (thịt heo đạt tiêu chuẩn VietGAP, thịt heo thảo mộc, thịt bò Úc), thực phẩm chế biến (xúc xích tiệt trùng, đồ hộp, lạp xưởng, giò các loại, thịt nguội, chế biến đông lạnh, chế biến khô) và gia vị (hạt nêm).

Với việc hợp tác này, Công ty Vissan đã và đang khẳng định uy tín thương hiệu trong việc mở rộng và phủ sóng các kênh bán hàng, đảm bảo cung cấp những sản phẩm tươi ngon, an toàn vệ sinh đến tận tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Hiện sản phẩm Vissan đã có mặt tại sàn thương mại điện tử Sendo, Tiki và các ứng dụng trực tuyến Now, Lomart. Trong thời gian tới Vissan sẽ tiếp tục mở rộng và đa dạng hóa kênh bán hàng trực tuyến thông qua website.

N.Lan

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video