Vissan chính thức khai trương chuỗi cửa hàng trên dịch vụ đi chợ hộ Lomart thuộc ứng dụng Loship

Nhằm khẳng định cam kết luôn mang đến nguồn thực phẩm chất lượng, an toàn đến tận tay khách hàng, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Vissan) chính thức ra mắt gian hàng trực tuyến trên ứng dụng Lomart.

Nhân dịp ra mắt kênh bán hàng mới đồng thời tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ và tin dùng các sản phẩm của công ty, khách hàng sẽ được tặng mã giảm giá 35,000 đồng cho đơn hàng đầu tiên và miễn phí vận chuyển trong bán kính 2 km khi mua sắm tại gian hàng Vissan trên Lomart.

Chương trình được áp dụng từ ngày 17/9/2020 đến ngày 30/09/2020 tại tất cả các quận, huyện trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (trừ huyện Nhà Bè, Cần Giờ và Củ Chi).

Các khách hàng của Vissan giờ đây có thể dễ dàng tìm kiếm, chọn mua các loại thực phẩm trên ứng dụng Lomart và tiết kiệm thời gian mua sắm bằng cách thực hiện các bước sau đây:  

Bước 1: Mở ứng dụng Loship chọn Lomart hoặc truy cập link:  https://lomart.vn/c/vissancuahangthucphamhcm

Bước 2: Tìm kiếm từ khóa “VISSAN” nếu truy cập trên ứng dụng Loship

Bước 3: Chọn sản phẩm cần mua

Bước 4: Đặt hàng và đợi nhân viên giao hàng

Về các mặt hàng cung ứng trên ứng dụng Lomart, Vissan sẽ triển khai áp dụng cho tất cả sản phẩm mang thương hiệu của công ty bao gồm: thực phẩm tươi sống (thịt heo đạt tiêu chuẩn VietGAP, thịt heo thảo mộc, thịt bò Úc), thực phẩm chế biến (xúc xích tiệt trùng, đồ hộp, lạp xưởng, giò các loại, thịt nguội, chế biến đông lạnh, chế biến khô) và gia vị (hạt nêm).

Với việc hợp tác này, Công ty Vissan đã và đang khẳng định uy tín thương hiệu trong việc mở rộng và phủ sóng các kênh bán hàng, đảm bảo cung cấp những sản phẩm tươi ngon, an toàn vệ sinh đến tận tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Hiện sản phẩm Vissan đã có mặt tại sàn thương mại điện tử Sendo, Tiki và các ứng dụng trực tuyến Now, Lomart. Trong thời gian tới Vissan sẽ tiếp tục mở rộng và đa dạng hóa kênh bán hàng trực tuyến thông qua website.

N.Lan

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video