VinFast tiếp tục nhá hàng mẫu xe "President" sắp ra mắt tại Việt Nam, sẽ trở thành đối thủ nặng ký của Lexus LX570 và BMW X7?

Hãng xe VinFast tung ảnh nhá hàng ngoại thất của mẫu xe President.

Sáng 30/7, trên trang fanpage chính thức của VinFast tiếp tục đăng tải hình ảnh mặt trước của mẫu xe President sắp ra mắt tại Việt Nam. Hình ảnh này ngay lập tức thu hút được sự quan tâm rất lớn của người tiêu dùng.

VinFast tiếp tục nhá hàng mẫu xe President sắp ra mắt tại Việt Nam, sẽ trở thành đối thủ nặng ký của Lexus LX570 và BMW X7? - Ảnh 1.

VinFast tiếp tục nhá hàng VinFast President

Theo đó, VinFast President sở hữu mặt trước rất ấn tượng, nổi bật với logo chữ V màu vàng đồng đặt chính giữa lưới tản nhiệt. Phía dưới logo chữ V này nhiều khả năng là camera 360 độ hiện đại. Đặc biệt, trên nắp ca-pô còn xuất hiện lỗ thông gió cỡ lớn cùng màu sơn ngoại thất đen mờ càng khiến chiếc xe này trở nên sang trọng và cuốn hút hơn.

Trước đó, hãng xe Việt đã tung ảnh nhá hàng phần đuôi xe và tiết lộ VinFast President.

VinFast tiếp tục nhá hàng mẫu xe President sắp ra mắt tại Việt Nam, sẽ trở thành đối thủ nặng ký của Lexus LX570 và BMW X7? - Ảnh 2.

Sau khi hình ảnh được công bố trên trên mạng xã hội, nhiều ý kiến khác tin rằng mẫu xe này sẽ là sản phẩm thương mại của Lux V8 từng được giới thiệu tại châu Âu và được đưa về Việt Nam vào tháng 5/2019. Lux V8 sở hữu bộ lốp thể thao cỡ lớn 22 inch, lưới tản nhiệt dạng mắt cá bằng chất liệu nhôm cao cấp. Phiên bản Lux V8 được trang bị khối động cơ V8 mạnh mẽ với 8 xi-lanh, công suất tối đa lên tới 455 mã lực, mô-men xoắn cực đại 624 Nm. Lux V8 có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 300 km/h.

VinFast từng tiết lộ khả năng giới thiệu ra thị trường mẫu SUV hiệu suất cao Lux V8 trong năm nay. VinFast President được cho là một cái tên khác của Lux V8, sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn.

Nhiều ý kiến cho rằng, VinFast President sẽ trở thành đối thủ nặng ký với những mẫu SUV siêu sang như Lexus LX570 và BMW X7.

Theo Nhịp sống kinh tế

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video