VinFast, THACO và Hyundai Thành Công vắng bóng khỏi triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam

Vietnam Motor Show vẫn diễn ra vào cuối tháng 10/2019 với nhiều tên tuổi lớn nhưng không có ông lớn THACO, Hyundai Thành Công và cả thương hiệu Việt Nam VinFast.

Vietnam Motor Show (VMS) năm nay tiếp tục là sân chơi cho những thành viên thuộc Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà nhập khẩu xe hơi chính hãng (VIVA). Tuy nhiên, THACO - một ông lớn trong VAMA với các thương hiệu Mazda, Kia, Peugeot, BMW và MINI - lại không góp mặt. Ngoài THACO, những thương hiệu đáng chú ý khác như Hyundai và VinFast cũng không xuất hiện.

VinFast, THACO và Hyundai Thành Công vắng bóng khỏi triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam - Ảnh 1.

VinFast sẽ không tham gia VMS.

VMS 2019 quy tụ các thương hiệu ô tô như Audi, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen và Volvo, tương tự kỳ triển lãm năm ngoái. Bên cạnh đó, hàng trăm thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng, các ngành hàng liên quan cũng có trong khuôn khổ VMS.

Nhiều hãng xe chưa tiết lộ những mẫu xe sẽ đem tới VMS. Mercedes-Benz nhiều khả năng mang xe E350 mới đến, sau khi trưng bày tại Fascination. Gian hàng Ford có thể có Tourneo - mẫu MPV hoàn toàn mới tại Việt Nam. Mẫu MPV Nissan Livina cũng có cơ hội xuất hiện trong triển lãm.

VinFast, THACO và Hyundai Thành Công vắng bóng khỏi triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam - Ảnh 2.

Nhiều tên tuổi lớn vẫn sẽ xuất hiện.

Ban tổ chức VMS cho biết sẽ áp dụng nhiều công nghệ kỹ thuật số mới, giúp người tham quan có những trải nghiệm trực tiếp với các thương hiệu xe. Lần đầu tiên VMS có ứng dụng trên điện thoại di động để quản lý mọi hoạt động của triển lãm một cách xuyên suốt.

Như thường lệ, VMS sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7, TP. HCM. Sự kiện mở cửa từ ngày 23 đến 27/10/2019. Theo dự kiến, sẽ có khoảng 200.000 khách tham quan trong 5 ngày diễn ra triển lãm.

Theo Trí thức trẻ

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video