VinFast, THACO và Hyundai Thành Công vắng bóng khỏi triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam

Vietnam Motor Show vẫn diễn ra vào cuối tháng 10/2019 với nhiều tên tuổi lớn nhưng không có ông lớn THACO, Hyundai Thành Công và cả thương hiệu Việt Nam VinFast.

Vietnam Motor Show (VMS) năm nay tiếp tục là sân chơi cho những thành viên thuộc Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà nhập khẩu xe hơi chính hãng (VIVA). Tuy nhiên, THACO - một ông lớn trong VAMA với các thương hiệu Mazda, Kia, Peugeot, BMW và MINI - lại không góp mặt. Ngoài THACO, những thương hiệu đáng chú ý khác như Hyundai và VinFast cũng không xuất hiện.

VinFast, THACO và Hyundai Thành Công vắng bóng khỏi triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam - Ảnh 1.

VinFast sẽ không tham gia VMS.

VMS 2019 quy tụ các thương hiệu ô tô như Audi, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen và Volvo, tương tự kỳ triển lãm năm ngoái. Bên cạnh đó, hàng trăm thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng, các ngành hàng liên quan cũng có trong khuôn khổ VMS.

Nhiều hãng xe chưa tiết lộ những mẫu xe sẽ đem tới VMS. Mercedes-Benz nhiều khả năng mang xe E350 mới đến, sau khi trưng bày tại Fascination. Gian hàng Ford có thể có Tourneo - mẫu MPV hoàn toàn mới tại Việt Nam. Mẫu MPV Nissan Livina cũng có cơ hội xuất hiện trong triển lãm.

VinFast, THACO và Hyundai Thành Công vắng bóng khỏi triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam - Ảnh 2.

Nhiều tên tuổi lớn vẫn sẽ xuất hiện.

Ban tổ chức VMS cho biết sẽ áp dụng nhiều công nghệ kỹ thuật số mới, giúp người tham quan có những trải nghiệm trực tiếp với các thương hiệu xe. Lần đầu tiên VMS có ứng dụng trên điện thoại di động để quản lý mọi hoạt động của triển lãm một cách xuyên suốt.

Như thường lệ, VMS sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7, TP. HCM. Sự kiện mở cửa từ ngày 23 đến 27/10/2019. Theo dự kiến, sẽ có khoảng 200.000 khách tham quan trong 5 ngày diễn ra triển lãm.

Theo Trí thức trẻ

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video