VinFast Fadil giữ vị trí hạng 3 trong các mẫu xe bán chạy nhất tháng 10/2020

Trong tháng 10/2020, ghi nhận mức bán ra kỷ lục của mẫu xe cỡ nhỏ VinFast Fadil tại thị trường trong nước và đứng thứ 3 trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất tháng.

Trong tháng qua, VinFast đã bán được tổng cộng 2.866 xe ô tô, trong đó có 1.851 xe Fadil, 653 xe Lux A2.0 và 362 xe Lux SA2.0. Sau tháng 9 “thăng hoa” nhờ sự bứt phá mạnh mẽ của hai mẫu xe Lux, tổng số lượng xe VinFast bán ra trong tháng 10 vẫn rất ấn tượng, giúp cả 3 mẫu xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 duy trì vị thế hàng đầu trong từng phân khúc.

Cụ thể, VinFast Fadil tiếp tục là mẫu xe hạng A bán chạy nhất phân khúc 2 tháng liên tiếp và vươn lên vị trí thứ 3 trong số 10 xe ăn khách nhất tháng. Doanh số tháng 10/2020 của Fadil là 1.851 xe, tăng 336 xe so với tháng trước.

Kể từ ngày 01/11/2020, VinFast đã chính thức áp dụng bảng giá mới cho các dòng ô tô, sau khi tích hợp các ưu đãi phí trước bạ và quà tặng tri ân vào giá bán, giúp mang đến sự thuận tiện, đơn giản hóa trong thủ tục và tối ưu lợi ích cho khách hàng.

Bên cạnh đó, VinFast vẫn tiếp tục triển khai các chương trình hỗ trợ khách hàng độc đáo như miễn lãi vay trả góp trong 2 năm đầu tiên, “Đổi cũ lấy mới” hỗ trợ thêm tới 50 triệu đồng, sử dụng voucher Vinhomes để mua xe VinFast, miễn phí gửi xe 6 tiếng/lần tại các Trung tâm thương mại Vincom và Khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc…

Đặc biệt, VinFast đang tiên phong trong dịch vụ chăm sóc khách hàng khi áp dụng chính sách bảo hành chính hãng 5 năm hoặc 165.000 km cho hai dòng xe Lux, miễn phí cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành. Cũng trong tháng 11/2020, hãng xe Việt sẽ áp dụng mức giá bán mới cụ thể như sau:

 
Theo Dân Việt

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video