VinFast dừng chương trình đổi cũ lấy mới

Kể từ hôm nay 12-12, VinFast dừng chương trình đổi cũ lấy mới đối với ôtô sau hai năm triển khai.

Đổi cũ lấy mới - Smart Solution là chương trình hỗ trợ khách hàng chuyển đổi các loại xe VinFast cũ sang xe VinFast mới, tạo sàn giao dịch sôi động cho xe VinFast đã qua sử dụng. Sau hơn 2 năm triển khai, chương trình đã hỗ trợ hàng ngàn khách hàng chuyển đổi thành công, góp phần mở rộng cơ hội tiếp cận, sở hữu và trải nghiệm chất lượng của các dòng xe VinFast.

Các xe VinFast cũ được giao dịch mua đi bán lại thuận tiện, dễ dàng với giá cả ổn định trên thị trường nên nhu cầu mua bán xe cũ thông qua chương trình đổi cũ lấy mới không còn nhiều.

VinFast dừng chương trình đổi cũ lấy mới - Ảnh 1.

VinFast không còn thu mua xe cũ

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu và quyền lợi cho khách hàng, VinFast quyết định dừng chính sách đổi cũ lấy mới để chuyển nguồn lực tập trung sang các chương trình ưu đãi khác cho khách hàng thông qua chính sách thành viên cộng đồng VinFast toàn cầu.

Theo đó, khách hàng là chủ sở hữu xe VinFast, đồng thời đăng ký là thành viên cộng đồng VinFast toàn cầu có nhu cầu mua xe điện sẽ vẫn nhận được các ưu đãi mà không nhất thiết phải bán xe cũ qua Smart Solution. Cụ thể, khi mua chiếc xe VinFast thứ hai trở đi là xe điện, khách hàng sẽ được ưu đãi trực tiếp vào giá xe với các mức ưu đãi lần lượt là 6 triệu đồng đối với VF 5 Plus, 10 triệu đồng đối với VF e34, 15 triệu đồng đối với VF 8 và 20 triệu đồng đối với VF 9.

Ngoài ra, khách hàng còn được cộng dồn các ưu đãi thông qua voucher sống xanh dành cho cư dân Vinhomes (áp dụng với tất cả các mẫu xe điện) hoặc voucher xe điện dành cho người mua nhà Vinhomes (áp dụng với VF e34, VF 8 và VF 9) theo điều kiện cụ thể của từng chương trình.

Theo Ng.Hải (Người Lao Động)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video