VinFast bán hơn 3.800 xe tháng 11, doanh số Lux SA2.0 tăng mạnh

Trong tháng 11/2021, doanh số VinFast Lux SA2.0 tăng mạnh với lượng xe bán ra tăng tới 62,6% so với tháng trước. Trong khi Lux A2.0 duy trì mức doanh số tốt với hơn 400 xe bán ra.

VinFast bán hơn 3.800 xe tháng 11, doanh số Lux SA2.0 tăng mạnh

Ảnh minh họa.

VinFast vừa công bố kết quả kinh doanh ô tô tháng 11/2021. Theo đó, hãng xe Việt bán ra tổng cộng 3.829 xe, đạt mức tăng trưởng 15,3% so với tháng 10.

Cụ thể, VinFast đã bàn giao 2.489 xe Fadil, 421 xe Lux A2.0 và 919 xe Lux SA2.0 đến tay khách hàng trong tháng 11/2021. Đồng thời, đây là tháng thứ 6 liên tiếp mẫu xe VinFast Fadil đạt doanh số trên 2.000 xe/tháng.

Đáng chú ý, trong tháng 11/2021, VinFast Lux SA2.0 cũng ghi nhận mức tăng trưởng mạnh với lượng xe bán ra tăng tới 62,6% so với tháng trước. Trong khi đó, Lux A2.0 cũng duy trì mức doanh số cao trong phân khúc sedan hạng E với hơn 400 xe bán ra.

Như vậy, lũy kế đến hết tháng 11/2021, VinFast đã bán ra tổng cộng 32.676 xe, bao gồm 22.375 chiếc Fadil, 5.729 chiếc Lux A2.0 và 4.572 chiếc Lux SA2.0. 

Được biết, hiện, VinFast đang triển khai chương trình ưu đãi cho dòng xe Lux SA2.0 với ưu đãi 200 triệu đồng và 100% lệ phí trước bạ cho phiên bản Tiêu chuẩn; 180 triệu đồng và 100% lệ phí trước bạ cho phiên bản Nâng cao và Cao cấp, trừ trực tiếp vào giá bán.

Với dòng xe Lux A2.0, VinFast ưu đãi 100% lệ phí trước bạ trừ trực tiếp vào giá bán, đồng thời hỗ trợ khách hàng sử dụng voucher mệnh giá 200 triệu đồng dành cho khách mua nhà Vinhomes để thanh toán. Đặc biệt, kể từ ngày 1/12/2021, tất cả các dòng ô tô VinFast đều được hưởng mức lệ phí trước bạ giảm 50% theo Nghị định 103/2021/NĐ-CP của Chính phủ.

Theo Nhịp sống kinh tế

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video