Vinexpo Asia - Sự kiện rượu vang hoành tráng tại châu Á

Vinexposium đang chuẩn bị cho sự trở lại hoành tráng tại châu Á, với việc tổ chức Vinexpo Asia từ ngày 23 đến 25 tháng 5 năm 2023 tại Marina Bay Sands, Singapore. 1000 nhà sản xuất rượu từ khắp nơi trên thế giới sẽ có mặt ở đây để gặp gỡ, giao thương với 8 000 khách tham quan dự kiện. Sự kiện cung cấp một chương trình làm việc cao cấp với các buổi hội thảo chuyên ngành và lớp đào tạo nâng cao về rượu trong suốt ba ngày triển lãm.
Họp báo công bố sự kiện rượu vang hoành tráng tại châu Á - Vinexpo Asia

Vinexpo Asia sẽ chào đón, trong số các nước tham dự, Argentina với sự hiện diện của Grupo Peñaflor, Familla Zuccardi và Catena Zapata; Tây Ban Nha với Vicente Gandia, Gonzalez Byass, Bodega Baron de Ley và Manzanos Wines; Chi-lê với Montes Wines; Nam Phi với DGB; Australia với Casella Family Brands; Mỹ với Jackson Family Wines; hay cả New Zealand với Booster Wine Groupe.

“Chúng tôi rất vui mừng được chứng kiến Vinexpo Asia lần đầu tiên có mặt tại Singapore trong năm 2023. Đây là hội chợ rượu duy nhất mà cả 3 thế hệ gia đình chúng tôi chưa bao giờ bỏ lỡ.”, Clinton Ang, Giám đốc điều hành Cornerstone Wines cho biết.

“Vinexpo là một thương hiệu rất nổi tiếng tại Châu Á với tất cả người trong ngành, tham dự Vinexpo Asia tại Singapore là điều tất yếu.”, Marcello Puorro, CEO của EMAFB Pte Ltd, một công ty xuất khẩu có trụ sở tại Singapore nhấn mạnh.

Nước Pháp tất nhiên cũng hiện diện đông đảo và sẽ giới thiệu tất cả các vùng rượu vang của mình. Trong số các nhà trưng bày Pháp có mặt, có thể kể đến Champagne Nicolas Feuillatte, Les vins Georges Duboeuf, Maison Albert Bichot, Badet Clément, Le Plan des Moines, Paul Mas,…

"Vinexpo Asia tại Singapore là một sự hồi sinh! Nhà lãnh đạo tương lai của thị trường rượu vang châu Á tổ chức sự kiện này, một cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ nhau.", Mathilde Chapoutier, Giám đốc kinh doanh của M. Chapoutier hào hứng.

Ngoài ra, Vinexpo Asia cũng sẽ cung cấp một chương trình chất lượng hàng đầu, với các hoạt động thú vị bao gồm các lớp đào tạo nâng cao bởi Catena Zapata và Wines of Western Australia; cuộc thi Battle of the Sommeliers và Vinexpo Challenge do Vinexposium phối hợp tổ chức cùng ASI (Hiệp hội các nhà Sommelier quốc tế); hay như buổi nếm thử rượu của Hiệp hội các vùng trồng nho lớn của Bordeaux (l’Union des Grands Crus de Bordeaux).

Ngô Huệ

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video