Vinamilk ra mắt sữa tươi chứa tổ yến đầu tiên tại Việt Nam

Sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng chứa Tổ Yến đầu tiên tại Việt Nam của Vinamilk với tổ yến tinh chế và nguồn sữa tươi thuần khiết cùng các loại vitamin cần thiết là món quà sức khỏe mà Vinamilk mong muốn dành tặng đến người tiêu dùng.

Với chiến lược đầu tư cho nghiên cứu và phát triển sản phẩm để mang đến lựa chọn về dinh dưỡng cao cấp cho người tiêu dùng, mới đây, Vinamilk đã chính thức ra mắt sản phẩm mới Sữa tươi tiệt trùng chứa Tổ Yến.

Ngay khi ra mắt, sản phẩm nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Ngoài lý do đây là sản phẩm sữa tươi tiệt trùng đầu tiên trên thị trường có chứa tổ yến, sản phẩm còn được đánh giá cao nhờ vào giá trị dinh dưỡng mang lại, đặc biệt là trong việc hỗ trợ tăng cường sức khỏe và đề kháng.

Sản phẩm đặc biệt được thị trường chào đón

Tổ yến vốn được biết đến là nguồn dưỡng chất cao cấp từ thiên nhiên, có tác dụng tích cực trong việc bồi bổ, tăng cường sức khỏe. Trong khi đó, sữa tươi lại là thực phẩm giàu dinh dưỡng, tiện lợi và đã quen thuộc với hàng triệu gia đình Việt Nam. Kết hợp các giá trị dinh dưỡng của hai loại thực phẩm này, Vinamilk đã nghiên cứu và phát triển thành công sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng chứa Tổ Yến tinh chế, kết hợp cùng các vitamin và khoáng chất – tạo nên nguồn dinh dưỡng thượng hạng cho cả gia đình. Đây cũng là sản phẩm sữa tươi tiệt trùng chứa tổ yến lần đầu tiên được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Vinamilk ra mắt sữa tươi chứa tổ yến đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 1.

Sản phẩm tạo ấn tượng với người tiêu dùng về chất lượng cao cấp và bao bì độc đáo, sang trọng.

Ngoài thành phần chính là sữa tươi và tổ yến tinh chế, Sữa tươi tiệt trùng chứa Tổ Yến của Vinamilk còn bổ sung các vitamin cần thiết trong đời sống hàng ngày như Vitamin K2, A, D3 & Selen. Đặc biệt, vitamin K2 giúp xương hấp thụ Canxi tốt hơn, hỗ trợ duy trì hệ xương chắc khỏe cho các bé trong độ tuổi phát triển và cả người trưởng thành. Tổ hợp Vitamin A, D3 & Selen hỗ trợ tăng cường sức đề kháng giúp cả gia đình khỏe mạnh, đặc biệt là trong giai đoạn chuyển mùa hay dịch bệnh.

Sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng chứa Tổ Yến đầu tiên tại Việt Nam của Vinamilk với tổ yến tinh chế và nguồn sữa tươi thuần khiết cùng các loại vitamin cần thiết là món quà sức khỏe mà Vinamilk mong muốn dành tặng đến người tiêu dùng.

Món quà sức khỏe từ dinh dưỡng hàng đầu

Vinamilk với lợi thế về nguồn sữa tươi chất lượng cao từ đàn bò giống nhập khẩu được chăm sóc kỹ lưỡng, cung cấp nguồn nguyên liệu tươi ngon để cho ra đời sản phẩm sữa tươi bổ dưỡng. Thêm vào đó, thành phần dinh dưỡng của tổ yến chứa nhiều nhất là protein (chất đạm) và các acid amin thiết yếu cho cơ thể.

Tuy nhiên, các khảo sát được Vinamilk thực hiện cho thấy việc chế biến, sử dụng tổ yến như thế nào cho phù hợp là vấn đề mà nhiều người tiêu dùng còn đang băn khoăn. Với dòng sản phẩm thượng hạng này, tổ yến được làm sạch và chế biến kỹ lưỡng, phù hợp cho cả trẻ em và người lớn sử dụng. 

Vinamilk chú trọng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đến quy trình sản xuất hiện đại, nhằm bảo toàn các dưỡng chất từ tổ yến, hòa quyện cùng nguồn sữa tươi thuần khiết để mang đến một sản phẩm dinh dưỡng tiện lợi, chất lượng cao cấp nhưng cũng rất phù hợp túi tiền người tiêu dùng Việt để có thể sử dụng thường xuyên và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Vinamilk ra mắt sữa tươi chứa tổ yến đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 2.

Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại tại các nhà máy của Vinamilk.

Ông Phan Minh Tiên – Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk chia sẻ về sản phẩm mới: "Không chỉ là một lựa chọn dinh dưỡng tuyệt vời cho bản thân, Vinamilk hy vọng sản phẩm mới này còn là một "món quà sức khỏe thượng hạng" để trao gửi đến gia đình, bạn bè, người yêu thương. Sức khỏe là món quà vô giá và Vinamilk mong muốn truyền tải đi thông điệp tốt đẹp đó, đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt Nam tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc."

Việc liên tiếp giới thiệu các sản phẩm dinh dưỡng tiên tiến, có tính đột phá góp phần khẳng định vị trí dẫn đầu của Vinamilk trong phân khúc sữa tươi tại thị trường trong nước trong nhiều năm qua (theo kết quả nghiên cứu thị trường của Công ty Nielsen năm 2020 theo doanh thu và sản lượng trong ngành hàng Sữa nước). 

Sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng chứa Tổ Yến Vinamilk đã được bán tại các cửa hàng trên toàn quốc và tại trang thương mại điện tử: https://giacmosuaviet.com.vn/products/sua-tuoi-tiet-trung-vinamilk-co-chua-to-yen-thung-24-hop-x-180ml

A.D

World T.E.A Fest 2025 khai mạc tại Đà Lạt, mở ra chuỗi sự kiện Quốc tế lớn nhất ngành trà Việt

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.

Dàn sao "khủng" và 80 nhan sắc Miss Cosmo Quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đông

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí lớn nhất cuối năm tại Lâm Đồng với sự góp mặt của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Dương Hoàng Yến, Tăng Duy Tân, Hiền Thục, Ngô Lan Hương, Đông Hùng, Trang Pháp… cùng đại diện nhan sắc quốc tế như Miss Cosmo 2024 Tata, Miss Cosmo Vietnam Xuân Hạnh và 80 thí sinh Miss Cosmo 2025.

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam tiếp tục được chọn là quốc gia đăng cai mùa 2.

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Video