Viettours vượt khó để tìm cơ hội trong thách thức

Du lịch là một trong những ngành bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch COVID-19 trong năm 2020. Thế nhưng với Công ty TNHH Du Lịch và Sự Kiện Việt (Viettours) thì đây chính là thời điểm để công ty tự nhìn lại mình và đặt bản thân vào trong thử thách để trưởng thành hơn và tiếp tục hoàn thành sứ mệnh của mình đối với ngành du lịch Việt Nam.

Nhìn lại một năm qua, cùng với sự thăng trầm của ngành du lịch Việt Nam, Viettours đã và đang nỗ lực hoà mình, thích ứng với tình hình chung của cả nước trong bối cảnh bình thường mới sau đại dịch. Viettours tự hào là lựa chọn hàng đầu của các công ty cho các chuyến tham quan du lịch khen thưởng và hội thảo hội nghị ở khắp mọi miền đất nước. Từ các tỉnh phía Bắc như Sapa, Hà Giang, Hạ Long, Ninh Bình, Thanh Hoá, Hà Tĩnh,… đến các tỉnh miền Trung như Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Phan Thiết, … trải dài đến các tỉnh miền Nam như Vũng Tàu, Cần Thơ, Phú Quốc, … không nơi nào trên mọi miền đất nước lại không in dấu ấn của Quý khách hàng Viettours. 

Một năm qua cũng là thời gian để Viettours nói riêng, cũng như ngành du lịch Việt Nam nói chung, cùng nhìn lại những hạn chế, tìm cơ hội trong thách thức, từ đó đưa ra các giải pháp phát triển bền vững hơn trong giai đoạn bình thường mới. 

Những khó khăn dần qua đi, nhường chỗ cho những dự định mới, những kế hoạch mới mà Viettours nói riêng và cả ngành du lịch Việt Nam nói chung đã và đang ấp ủ. Đặc biệt, Năm 2021, năm kỷ niệm 20 năm hoạt động của Viettours. Hai mươi năm, một khoảng thời gian không ngắn cũng không dài, với Viettours là cả một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ, từ cấp lãnh đạo đến các nhân viên, hiệp lực cùng nhau để tạo nên một Viettours được tin yêu và tín thác từ Quý khách hàng và Quý Công ty. 

Viettours với đội ngũ điều hành và nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, hoạt động có uy tín trong việc thiết kế các chương trình tham quan du lịch trong và ngoài nước, du lịch khen thưởng, du lịch kết hợp với chương trình Team Building, Gala Dinner và hội nghị/hội thảo theo yêu cầu đặc biệt của Khách hàng. Với phương châm “Đem đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm với dịch vụ tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất”, Viettours luôn tự hào là sự lựa chọn hàng đầu và chính xác của Quý khách hàng cho những sản phẩm du lịch hấp dẫn và mới lạ với chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Nguồn: Viettours

Sinh viên tranh tài khởi nghiệp ngành trà tại ‘Gen Tea 2025’

Hướng đến tôn vinh văn hóa Trà Việt và khơi dậy tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp của giới trẻ, Cuộc thi Gen Tea 2025: “Thắp sáng hồn trà, khơi sức trẻ” tạo sân chơi khởi nghiệp về trà dành cho sinh viên trên toàn quốc. Cuộc thi là hoạt động trọng điểm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025.

Cuộc thi GEN TEA mở đầu cho chuỗi Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025

Ngày 10/11 tại Lâm Đồng, cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” chính thức được giới thiệu trong khuôn khổ họp báo Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. GEN TEA 2025 là cuộc thi về văn hóa và khởi nghiệp về Trà dành cho các bạn trẻ, các bạn sinh viên đang muốn thức sức tranh tài trong môi trường sáng tạo khởi nghiệp với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Start-up về Trà Việt thử sức tại cuộc thi GEN TEA 2025

Cuộc thi GEN TEA 2025 chính thức khởi động với chủ đề “Thắp hồn trà, khơi sức trẻ” với các vòng thi khởi nghiệp đầy thử thách, tạo động lực cho giới trẻ phát triển ý tưởng lập nghiệp với chất liệu văn hóa Trà Việt. Cuộc thi “GEN TEA 2025 – Thắp hồn trà, Khơi sức trẻ” nằm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025 được tổ chức vào tháng 12/2025 tại Lâm Đồng.

Doanh nghiệp Khởi nghiệp Xanh quảng bá cho sản phẩm Việt trên nền tảng số

Ngày 11/9, tại buổi khai mạc Vòng Bán kết Cuộc thi Khởi nghiệp Xanh 2025 ở TP. Hồ Chí Minh, bà Vũ Kim Anh, Phó Giám đốc Trung tâm BSA khẳng định trong bối cảnh chuyển đổi số và hội nhập ngày càng sâu rộng, rất nhiều các doanh nghiệp khởi nghiệp Xanh trong mạng lưới của BSA đã tự mình xây dựng được các nền tảng thương mại điện tử, nhiều bạn trong số đó đã trở thành những KOL, KOC… quảng bá cho sản phẩm Việt trong kinh doanh trên nền tảng số.