Vietnam Airlines Group tiếp tục tăng chuyến bay phục vụ Tết Quý Mão 2023

Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) tiếp tục tăng thêm 224.000 chỗ (tương ứng tăng thêm hơn 1.500 chuyến bay) cho dịp cao điểm Tết 2023.

Cao điểm Tết 2023 bắt đầu từ 6/1/2023 đến 5/2/2023 (tức 15 tháng Chạp năm Nhâm Dần đến 15 tháng Giêng năm Quý Mão). 

Các chuyến bay được Vietnam Airlines Group tăng cường tập trung trên các đường bay nội địa chở khách về quê thăm thân hoặc du lịch dịp Tết như giữa Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Huế, Quảng Nam, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Phú Quốc...

Trước đó, ngày 15/8, Vietnam Airlines Group đã công bố tăng tải lần 1 phục vụ cao điểm Tết, với tổng số ghế cung ứng toàn mạng nội địa, quốc tế lên tới hàng triệu ghế trong dịp này. Hãng ghi nhận lượng khách đặt vé tăng trưởng nhanh trong những ngày áp Tết. Đặc biệt, hành khách có xu hướng đặt hành trình có ngày khởi hành bay sớm hơn so với các năm trước. Giá vé bán Tết năm nay vẫn mở bán linh hoạt theo tình hình thị trường với đa dạng các mức giá và tuân thủ quy định giá trần nội địa.

Trong giai đoạn cao điểm Tết, để tiết kiệm thời gian làm thủ tục, Vietnam Airlines kính đề nghị hành khách chủ động làm thủ tục trước chuyến bay (check-in) qua website, ứng dụng di động và tuân thủ các quy định về số cân, số kiện hành lý xách tay, hành lý ký gửi. Hành khách cần có mặt làm thủ tục ở sân bay 2 tiếng trước giờ khởi hành với chuyến bay nội địa; 3 tiếng trước giờ khởi hành với chuyến bay quốc tế. Hành khách chú ý kiểm tra hành lý ký gửi sau khi hạ cánh, để đảm bảo không bỏ quên hoặc lấy nhầm hành lý của khách khác.

Để phòng tránh mua phải vé giả, vé chưa được xác nhận chỗ, Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách mua vé trên website, ứng dụng di động, các phòng vé và đại lý chính thức của Vietnam Airlines.

PV

Hơn 30 nhà sáng tạo quốc tế 'đổ bộ' Đà Nẵng, thổi làn gió mới cho du lịch sáng tạo

Hơn 30 nhà sáng tạo nội dung đến từ Ấn Độ và Trung Đông đã “đổ bộ” Đà Nẵng trong sự kiện “Kreatorverse India & Middle East 2025”. Hoạt động không chỉ quảng bá hình ảnh thành phố năng động, hiếu khách mà còn mở ra hướng đi mới cho Đà Nẵng trong chiến lược thu hút KOL, KOC và phát triển du lịch sáng tạo.

Thu hút du khách Hồi giáo - cơ hội xen lẫn thách thức

Thời gian gần đây, ngành du lịch TP. Đà Nẵng liên tục triển khai nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến tại các thị trường quốc tế trọng điểm trong khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, Malaysia và Indonesia đang trở thành những “điểm nhắm” quan trọng, hứa hẹn mang lại nguồn khách ổn định và bền vững cho ngành du lịch thành phố.

Sau hơn 5 năm gián đoạn, du khách Trung Quốc đã trở lại Đà Nẵng

Sự trở lại của du khách Trung Quốc không chỉ là sự kiện mang ý nghĩa xúc tiến du lịch, mà còn khẳng định vai trò của Đà Nẵng như một cửa ngõ giao lưu, hội nhập, kết nối khu vực miền Trung Việt Nam với các trung tâm kinh tế hàng đầu khu vực châu Á.

Video