Vietcombank tổ chức truyền thông triển khai mô hình hoạt động bán lẻ RTOM

Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank) vừa tổ chức truyền thông triển khai mô hình hoạt động bán lẻ RTOM tại chi nhánh - Khu vực Hà Nội.

Nhằm hiện thực hóa mục tiêu chiến lược trở thành ngân hàng số 1 về bán lẻ tại Việt Nam, Vietcombank đã hoàn thiện triển khai thí điểm mô hình hoạt động bán lẻ (RTOM) tại 30 chi nhánh trong phạm vi Dự án RTOM2 trong năm 2022 và đã ghi nhận những kết quả bước đầu.

Bước sang năm mới, tại Hội nghị triển khai công tác Đảng và nhiệm vụ kinh doanh 2023, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank Phạm Quang Dũng kết luận việc triển khai mô hình hoạt động bán lẻ RTOM tại các chi nhánh còn lại là trọng tâm chiến lược của toàn hệ thống.

Theo kế hoạch triển khai, Vietcombank tổ chức truyền thông triển khai mô hình hoạt động bán lẻ RTOM. Đây là một phần trong kế hoạch triển khai mô hình RTOM - Giai đoạn 2.1 tại các chi nhánh Khu vực Hà Nội.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Tổng Giám đốc cho biết dự án RTOM là một trong những nội dung quan trọng để thực hiện chiến lược chung của Vietcombank là hướng tới vị trí ngân hàng số 1 về hoạt động bán lẻ. Việc triển khai RTOM tại 30 chi nhánh được đánh giá là 01 trong 10 sự kiện tiêu biểu của Vietcombank năm 2022 và chuyển đổi mô hình RTOM sẽ là trọng tâm chiến lược trong năm 2023.

Vietcombank tổ chức truyền thông triển khai mô hình hoạt động bán lẻ RTOM - Ảnh 1.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank (thứ 7 từ trái sang) cùng các đại biểu tham gia chương trình truyền thông triển khai mô hình hoạt động bán lẻ RTOM

Tại buổi truyền thông, các đại biểu đã lắng nghe phần trình bày của các diễn giả về tổng quan mô hình hoạt động bán lẻ RTOM, bao gồm mô hình Bán hàng & Dịch vụ bán lẻ và mô hình Tín dụng bán lẻ điều chỉnh; giới thiệu chi tiết về mô hình hoạt động bán lẻ RTOM; hướng dẫn cách thức triển khai tại chi nhánh và các bước chuẩn bị trước ngày triển khai chính thức.

NT

Nam A Bank – Cầu nối gắn kết kiều bào với quê hương

Với sứ mệnh đồng hành cùng cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài, Nam A Bank chính thức triển khai chính sách Happy Hometown và Kết nối doanh nghiệp FDI, mang đến nhiều ưu đãi vượt trội nhằm gắn kết kiều bào với quê hương, phát huy giá trị kiều hối đóng góp cho sự phát triển đất nước.

Ngân hàng tăng thu ngoài lãi, giảm phụ thuộc vào tín dụng

Nửa đầu năm 2025, bức tranh tài chính của các ngân hàng thương mại ghi nhận một diễn biến đáng chú ý: bên cạnh thu nhập từ tín dụng vẫn đóng vai trò chủ đạo thì thu nhập ngoài lãi nổi lên như “điểm nhấn” mới, góp phần quan trọng duy trì đà tăng trưởng lợi nhuận.

Dấu ấn nhiệm kỳ có ý nghĩa lịch sử của ngành Ngân hàng giai đoạn 2020-2025

Những dấu ấn của nhiệm kỳ mang ý nghĩa lịch sử, tiếp nối và tô thắm truyền thống vẻ vang của ngành Ngân hàng, là niềm tự hào và động lực để mỗi tổ chức tín dụng, mỗi cán bộ, nhân viên toàn ngành không ngừng học tập, rèn luyện, phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần đưa ngành tiếp tục phát triển, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên mới – kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.

Video