Vietcombank tổ chức truyền thông triển khai mô hình hoạt động bán lẻ RTOM

Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank) vừa tổ chức truyền thông triển khai mô hình hoạt động bán lẻ RTOM tại chi nhánh - Khu vực Hà Nội.

Nhằm hiện thực hóa mục tiêu chiến lược trở thành ngân hàng số 1 về bán lẻ tại Việt Nam, Vietcombank đã hoàn thiện triển khai thí điểm mô hình hoạt động bán lẻ (RTOM) tại 30 chi nhánh trong phạm vi Dự án RTOM2 trong năm 2022 và đã ghi nhận những kết quả bước đầu.

Bước sang năm mới, tại Hội nghị triển khai công tác Đảng và nhiệm vụ kinh doanh 2023, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank Phạm Quang Dũng kết luận việc triển khai mô hình hoạt động bán lẻ RTOM tại các chi nhánh còn lại là trọng tâm chiến lược của toàn hệ thống.

Theo kế hoạch triển khai, Vietcombank tổ chức truyền thông triển khai mô hình hoạt động bán lẻ RTOM. Đây là một phần trong kế hoạch triển khai mô hình RTOM - Giai đoạn 2.1 tại các chi nhánh Khu vực Hà Nội.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Tổng Giám đốc cho biết dự án RTOM là một trong những nội dung quan trọng để thực hiện chiến lược chung của Vietcombank là hướng tới vị trí ngân hàng số 1 về hoạt động bán lẻ. Việc triển khai RTOM tại 30 chi nhánh được đánh giá là 01 trong 10 sự kiện tiêu biểu của Vietcombank năm 2022 và chuyển đổi mô hình RTOM sẽ là trọng tâm chiến lược trong năm 2023.

Vietcombank tổ chức truyền thông triển khai mô hình hoạt động bán lẻ RTOM - Ảnh 1.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank (thứ 7 từ trái sang) cùng các đại biểu tham gia chương trình truyền thông triển khai mô hình hoạt động bán lẻ RTOM

Tại buổi truyền thông, các đại biểu đã lắng nghe phần trình bày của các diễn giả về tổng quan mô hình hoạt động bán lẻ RTOM, bao gồm mô hình Bán hàng & Dịch vụ bán lẻ và mô hình Tín dụng bán lẻ điều chỉnh; giới thiệu chi tiết về mô hình hoạt động bán lẻ RTOM; hướng dẫn cách thức triển khai tại chi nhánh và các bước chuẩn bị trước ngày triển khai chính thức.

NT

Từ văn hóa nghệ thuật đến ngoại giao kinh tế: World Tea FEST 2025 tạo đà phát triển ngành trà Việt Nam

Lễ hội Trà Quốc tế - World Tea Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng từ ngày 11/11 - 7/12 và tâm điểm trong ba ngày 5 - 7/12 sẽ mang đến cho du khách hành trình khám phá Trà Việt toàn diện, từ văn hóa, nghệ thuật, du lịch đến ngoại giao, kinh tế. Không chỉ tôn vinh văn hóa trà, Lễ hội còn mở rộng cơ hội giao thương, thúc đẩy hòa bình, hữu nghị và hợp tác, góp phần đưa kinh tế trà Việt vươn tầm quốc tế.

Nam A Bank đồng hành cùng khách hàng phục hồi kinh tế sau thiên tai

Trước những thiệt hại nghiêm trọng do bão số 12, 13 và các đợt mưa lũ gây ra tại nhiều địa phương trên cả nước, Nam A Bank vừa triển khai chương trình ưu đãi lãi vay nhằm đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, góp phần phục hồi kinh tế sau thiên tai với nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực.

Nam A Bank "hiến kế" 3 mũi nhọn tài chính xanh thu hút vốn ngoại tại Diễn đàn Kinh tế Mùa Thu 2025

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu năm 2025 diễn ra từ ngày 25-27/11 tại Tp.HCM với chủ đề “Chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số”, Nam A Bank đã tham gia với vai trò là một trong những doanh nghiệp đồng hành tích cực, đưa ra nhiều đề xuất chiến lược về tài chính xanh nhằm khơi thông dòng vốn quốc tế.

Lãi suất đang chịu nhiều sức ép

Chỉ trong nửa đầu tháng 11, nhiều NHTM đã nâng lãi suất huy động. Cụ thể, VPBank đã điều chỉnh tăng 0,3%/năm so với tháng trước. Theo biểu lãi suất mới, tiền gửi tiết kiệm tại quầy kỳ hạn 1-5 tháng cho khoản gửi dưới 10 tỷ đồng ở mức 4,2%/năm và tăng lên 4,3 - 4,4%/năm nếu gửi từ 10 tỷ đồng trở lên. KienlongBank cũng điều chỉnh biểu lãi suất huy động các kỳ hạn 1- 4 tháng được tăng thêm 0,2 điểm %/năm; kỳ hạn 6 - 7 tháng cũng được điều chỉnh tăng 0,2 điểm %/năm. Nhiều NHTM khác như Bac A Bank, SHB, HDBank, NCB, MB, VCBNeo cũng đồng loạt điều chỉnh tăng lãi suất trong tháng 11.

Video