VIETCOMBANK - Thương hiệu của những giải thưởng lớn năm 2014

Với lịch sử phát triển hơn 50 năm, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) hiện là ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam với thế mạnh cả về bán buôn, bán lẻ, dịch vụ ngân hàng đầu tư và luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ ngân hàng - tài chính truyền thống và hiện đại với chất lượng tốt nhất. Hơn nửa thế kỷ hoạt động vì sự tin yêu của khách hàng, thương hiệu Vietcombank đã trở nên ngày một gần gũi, thân thiện trong lòng công chúng, nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức uy tín trong nước và trên thế giới với danh hiệu “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” trong suốt nhiều năm qua.

[caption id="attachment_2926" align="aligncenter" width="838"]Đại diện Vietcombank nhận giải thưởng của Tạp chí Forbes Đại diện Vietcombank nhận giải thưởng của Tạp chí Forbes[/caption]

Năm 2014, trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn nhưng hoạt động của Vietcombank vẫn phát triển và mang nhiều nét đột phá, đạt được kết quả cao trên nhiều lĩnh vực hoạt động, được cộng đồng trong nước và quốc tế ghi nhận với những giải thưởng lớn: “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2014” (Tạp chí Alpha Sea trao tặng); “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2014” (Tạp chí The Asian Banker trao tặng); “Ngân hàng cung cấp dịch vụ tài trợ thương mại tốt nhất năm 2014” (Tạp chí Trade Finance trao tặng); “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2 năm liên tiếp (2013  - 2014)” (Tạp chí Forbes trao tặng); “Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2 năm liên tiếp (2013 - 2014)” (Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư trao tặng); “Top 10 doanh nghiệp nộp Thuế lớn nhất Việt Nam” (Tạp chí Thuế phối hợp với Tổng Cục Thuế bình chọn); “Top 100 công ty đáng quan tâm nhất tại khu vực Asean” (Tạp chí Nikkei Asian Review bình chọn).

[caption id="attachment_2927" align="aligncenter" width="838"]Đại diện Vietcombank nhận giải thưởng của Tạp chí Trade Finance Đại diện Vietcombank nhận giải thưởng của Tạp chí Trade Finance[/caption]

Với những thành tựu đạt được trong năm 2014 như trên, Vietcombank cũng trở thành ngân hàng đầu tiên và duy nhất của Việt Nam 2 năm liên tiếp (2013 - 2014) có mặt trong Top 500 ngân hàng đứng đầu thế giới theo kết quả bình chọn và công bố của Tạp chí The Banker tháng 07/2014 vừa qua.

Không ngừng đổi mới trong hoạt động với nỗ lực mang đến nhiều hơn giá trị cho khách hàng, đáp lại niềm tin yêu của hàng ngàn cổ đông, hàng vạn đối tác, hàng triệu khách hàng, của đông đảo công chúng với lời hứa “Chung niềm tin vững tương lai”, Vietcombank đang không ngừng Sáng tạo để mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng;  Phát triển không ngừng để hướng tới mục tiêu mở rộng danh mục khách hàng - nguồn tài sản quí giá nhất và đáng tự hào nhất của Vietcombank;  lấy sự Chu đáo - Tận tâm  với khách hàng làm tiêu chí phấn đấu; liên tục Kết nối rộng khắp để xây dựng một ngân hàng quốc gia sánh tầm với khu vực và thế giới;  luôn nỗ lực tìm kiếm sự Khác biệt trên nền tảng chất lượng cùng giá trị cao nhất và đề cao tính An toàn, bảo mật nhằm bảo vệ tối đa lợi ích của khách hàng, cổ đông.

[caption id="attachment_2925" align="aligncenter" width="838"]Đại diện Vietcombank nhận giải thưởng của Tạp chí Alpha Sea Đại diện Vietcombank nhận giải thưởng của Tạp chí Alpha Sea[/caption]

Luôn hướng đến chuẩn mực và thông lệ quốc tế tốt nhất cũng như đảm bảo an toàn hiệu quả hoạt động, Vietcombank hiện đang đẩy mạnh tái cơ cấu mọi mặt hoạt động, tiến hành đồng bộ việc chuyển đổi mô thức kinh doanh để hoạt động ngày càng an toàn, hiệu quả, giữ vững vị thế ngân hàng hàng đầu trong nước với mục tiêu phấn đấu trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam vào năm 2020, 1 trong 300 tập đoàn ngân hàng tài chính lớn nhất thế giới và được quản trị theo các thông lệ quốc tế tốt nhất.

Theo Lê Hưng – Tú Sương (Doanh nghiệp & Đầu tư)

Tags:

Nâng bước những Startup thành “kỳ lân”

Nền kinh tế số của chúng ta đã chứng kiến mức tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp vào 2022 và 2023. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất ổn, đổi mới công nghệ đã trở thành động lực quan trọng cho sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, cũng như làm “bàn đạp” vững chãi cho các doanh nghiệp lớn mạnh trong hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.

Nâng tầm hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, liên kết vùng được xác định là ba yếu tố góp phần nâng tầm vị thế hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của các yếu tố này, cần khơi thông “điểm nghẽn” cản trở doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Di sản của Tổng giám đốc Sumitomo Jun Ohta

Ông chọn Việt Nam là 1 trong 4 thị trường trọng tâm và dưới sự điều hành của ông, Sumitomo đã đầu tư hàng tỷ đô vào khu vực thị trường trọng tâm.