Vietcombank nói gì sau khi dội bom hàng trăm tin nhắn trừ tiền khách hàng?

Ngày 8/7, hàng loạt khách hàng của Vietcombank bất ngờ bị 'dội bom' tin nhắn trừ tiền trong tài khoản. Các tin nhắn này có nội dung trùng lặp, đều là thu phí dịch vụ hàng tháng 11.000 đồng nhưng được gửi liên tục với số lượng lên tới hàng trăm tin nhắn.

Điều này khiến khách hàng cảm thấy vô cùng phiền toái. Không những vậy, nhiều khách hàng còn cảm thấy hoang mang, không biết liệu tài khoản ngân hàng có bị hack, và tiền trong tài khoản bị trừ 1 lần hay hàng trăm lần.

Sau khi nhận được thông tin, Vietcombank đã có phản hồi chính thức. Theo ngân hàng, nguyên nhân sự cố là do hệ thống của nhà mạng cung cấp dịch vụ bị lỗi dẫn đến việc một số Khách hàng bị nhận tin nhắn thông báo của Vietcombank nhiều lần với cùng một nội dung, đặc biệt là các tin nhắn thu phí dịch vụ đã nhận được vào ngày trước đó (ngày 7/7).

Vietcombank khẳng định các giao dịch phát sinh trên tài khoản của khách hàng vẫn được xử lý 1 lần duy nhất và không xảy ra hiện tượng trùng lặp như nội dung tin nhắn phản ánh.

Vietcombank cho biết ngân hàng đang làm việc với nhà mạng để đảm bảo không xảy ra sự việc tương tự.

Theo Hà My Trí thức trẻ

Tags:

Tự hào, thiêng liêng Lễ thượng cờ A Pa Chải - cực Tây tổ quốc

Ngày 7/5/2025, Ủy ban Nhân dân tỉnh Điện Biên phối hợp cùng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên và Ngân hàng Thương mại cổ phần Nam Á (Nam A Bank) tổ chức Lễ thượng cờ và gắn biển công trình Cột cờ A Pa Chải tại xã Sín Thầu, huyện Mường Nhé. Đây là sự kiện đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 71 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2025) - cột mốc chói lọi trong lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam.

Chìa khóa mở rộng và đa dạng thị trường xuất khẩu

Vừa qua, tại TP.HCM đã diễn ra Hội thảo trực tuyến “Chìa khóa mở rộng và đa dạng hóa thị trường xuất khẩu”, thu hút đông đảo khách hàng doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế, thương mại quốc tế tham gia.

Video