Vietcombank nói gì sau khi dội bom hàng trăm tin nhắn trừ tiền khách hàng?
Ngày 8/7, hàng loạt khách hàng của Vietcombank bất ngờ bị 'dội bom' tin nhắn trừ tiền trong tài khoản. Các tin nhắn này có nội dung trùng lặp, đều là thu phí dịch vụ hàng tháng 11.000 đồng nhưng được gửi liên tục với số lượng lên tới hàng trăm tin nhắn.
Sau khi nhận được thông tin, Vietcombank đã có phản hồi chính thức. Theo ngân hàng, nguyên nhân sự cố là do hệ thống của nhà mạng cung cấp dịch vụ bị lỗi dẫn đến việc một số Khách hàng bị nhận tin nhắn thông báo của Vietcombank nhiều lần với cùng một nội dung, đặc biệt là các tin nhắn thu phí dịch vụ đã nhận được vào ngày trước đó (ngày 7/7).
Vietcombank khẳng định các giao dịch phát sinh trên tài khoản của khách hàng vẫn được xử lý 1 lần duy nhất và không xảy ra hiện tượng trùng lặp như nội dung tin nhắn phản ánh.
Vietcombank cho biết ngân hàng đang làm việc với nhà mạng để đảm bảo không xảy ra sự việc tương tự.