Vietbank được vinh danh 'Top 100 sản phẩm tin và dùng 2020'

Vietbank nhận giải thưởng "Ngân hàng bán lẻ uy tín" và được vinh danh trong top 100 sản phẩm tin và dùng 2020 vào ngày 12/12 tại Hà Nội.

Để nhận các giải thưởng trên, Ngân hàng Việt Nam Thương tín (Vietbank) đã trải qua 10 tháng khảo sát, được người tiêu dùng bình chọn trên 6.790 sản phẩm, dịch vụ, nhận đề cử với 29.340 phiếu bình chọn, 79.280 ý kiến đánh giá trực tuyến của 7 lĩnh vực khác nhau. Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp ngân hàng nhận giải thưởng này.

Trong thời gian qua, Vietbank đầu tư trang bị công nghệ tối ưu với cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin giao dịch, đồng hành và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với chứng chỉ PCI DSS và công nghệ 3D Security. Ngân hàng phát hành 100% chuẩn thẻ chip EMV cho thẻ quốc tế và chuẩn chip EMV (VCCS) cho thẻ nội địa chuẩn thanh toán không tiếp xúc (contactless), triển khai ứng dụng công nghệ nhận biết khách hàng trực tuyến (eKYC) vào phát hành thẻ vé thông minh.

Đại diện Vietbank nhận giải thưởng

Đại diện Vietbank nhận giải thưởng "Ngân hàng bán lẻ uy tín" và chứng nhận top 100 sản phẩm tin và dùng 2020. Ảnh: Vietbank.

Bên cạnh đó, Vietbank miễn giảm nhiều loại phí, lãi suất cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp như nâng hạn mức, giảm 50% phí chuyển tiền quốc tế cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Ngân hàng miễn phí đăng ký, phí thường niên, phí quản lý tài khoản, giảm phí chuyển khoản liên ngân hàng trên Internet Banking và Mobile Banking từ 11.000 đồng xuống còn 2.200 đồng, áp dụng cho các giao dịch dưới hai triệu đồng.

Vietbank nỗ lực mang đến sản phẩm dịch vụ đa dạng, hiện đại, phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp, nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Trước đó, ngân hàng này cũng được vinh danh trong top 100 công ty đại chúng lớn nhất, top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, nhận giải "Ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ sáng tạo tiêu biểu 2020" và "Triển khai công nghệ ngân hàng lõi tốt nhất năm 2020".

Theo đại diện Vietbank, những giải thưởng uy tín này khẳng định được sự tin yêu của khách hàng dành cho Vietbank, tạo động lực giúp ngân hàng tiếp tục phát triển. Giải thưởng còn góp phần khẳng định vị thế, sự phát triển bền vững của ngân hàng trên thị trường, là minh chứng cho sự nỗ lực của nhà băng trong việc luôn luôn đổi mới, sáng tạo để nắm bắt xu hướng xã hội, mang đến những giá trị gia tăng cho khách hàng và cộng đồng.

Chương trình tin và dùng Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức từ 2006 đến nay nhằm vinh danh những thương hiệu uy tín, chất lượng, trong đó tập trung vào ngành hàng tiêu dùng. Chương trình theo sát nhịp sống thị trường tiêu dùng Việt Nam, cập nhật và phản ánh thông tin mang tính hiện trạng và xu hướng tiêu dùng, kết nối tạo sự thông hiểu và sẻ chia giá trị giữa nhà sản xuất cùng người tiêu dùng, từ đó thúc đẩy phát triển bền vững ngành hàng tiêu dùng, hướng đến những giá trị kinh tế và nhân văn.

A.D

Tự hào, thiêng liêng Lễ thượng cờ A Pa Chải - cực Tây tổ quốc

Ngày 7/5/2025, Ủy ban Nhân dân tỉnh Điện Biên phối hợp cùng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên và Ngân hàng Thương mại cổ phần Nam Á (Nam A Bank) tổ chức Lễ thượng cờ và gắn biển công trình Cột cờ A Pa Chải tại xã Sín Thầu, huyện Mường Nhé. Đây là sự kiện đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 71 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2025) - cột mốc chói lọi trong lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam.

Chìa khóa mở rộng và đa dạng thị trường xuất khẩu

Vừa qua, tại TP.HCM đã diễn ra Hội thảo trực tuyến “Chìa khóa mở rộng và đa dạng hóa thị trường xuất khẩu”, thu hút đông đảo khách hàng doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế, thương mại quốc tế tham gia.

Ngân hàng tung ưu đãi dịp lễ thống nhất

Mừng kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Nam A Bank triển khai hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi sử dụng thẻ tín dụng hoặc qua ứng dụng Ngân hàng số Open Banking.

Nam A Bank và MobiFone hợp tác nâng tầm công nghệ ngân hàng

Nam A Bank đang cho thấy những bước tiến mạnh mẽ trong chiến lược phát triển bền vững dựa trên 2 trụ cột chính là số hóa và xanh hóa. Tăng cường hợp tác sâu rộng với các đối tác công nghệ hàng đầu là một trong những hoạt động góp phần giúp ngân hàng hiện thực hóa chiến lược này.

Nam A Bank huy động 10 triệu USD từ Global Climate Partnership Funds

Ngày 25/04, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – HOSE: NAB) vừa được Quỹ Hợp tác Khí hậu Toàn cầu (Global Climate Partnership Funds – GCPF) giải ngân thành công 10 triệu USD. Qua đó, nâng tổng số dư huy động vốn nước ngoài của ngân hàng lên hơn 110 triệu USD nhằm chủ động nguồn vốn, mở rộng danh mục cho vay phát triển bền vững.

Video