VIETBABY - “Xứ sở thần tiên cho mẹ và bé”

Triển lãm quốc tế sản phẩm, dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em 2018 được tổ chức bởi công ty Coex Việt Nam phối hợp cùng SEGE Fairs, tạp chí Eva và tạp chí Mẹ & Con.

Đến với “Xứ sở thần tiên cho mẹ và bé”

Triển lãm VIETBABY sẽ diễn ra từ ngày 31/5 đến 3/6, từ 10:00 - 17:00 (các ngày thứ năm, thứ sáu, chủ nhật) và từ 10:00 - 20:00 ngày thứ bảy tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn (SECC) - số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM. Chương trình được bảo trợ bởi Tạp chí Phụ nữ ngày nay, Unimedia, Tạp chí ẩm thực và tiệc, Tạp chí Shopping, Tạp chí Mẹ & bé, Tạp chí điện tử Gia đình mới, Ngôi nhà giải trí HomeTV, Kênh online Ẩm thực 365, Phụ nữ tiêu dùng, ...

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, Vietbaby trở lại với chủ đề “Xứ sở thần tiên cho mẹ và bé” với mục đích tạo ra địa điểm vui chơi cho bé và không gian mua sắm cho mẹ, giúp cả gia đình có thể trải qua thời gian vui vẻ bên nhau trong dịp quốc tế thiếu nhi. Triển lãm quy tụ 289 gian hàng của hơn 120 doanh nghiệp đến từ 14 quốc gia, trong đó nổi bật là các doanh nghiệp, đơn vị lớn đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam như Vạn Xuân, Bibomart, Ánh Dương, Unicharm, SNB, Abbott, Boryung Medience, Alzipmat, Parklon, Alpha, Agafura, Iconix...

VIETBABY 2018 khởi động với cuộc thi ảnh “Ước mơ của con", phối hợp cùng với Kênh VOITV tạo ra sân chơi cho bé, nơi bé có thể chia sẻ ước mơ của mình. Xuyên suốt 3 tuần diễn ra, cuộc thi thu hút hàng trăm bài dự thi của bé từ các mẹ. Chương trình trao giải cuộc thi “Ước mơ của con" sẽ diễn ra tại sân khấu VIETBABY vào ngày 01/06/2018. Giải thưởng cuộc thi hân hạnh được tài trợ bởi các đơn vị Diana Unicharm, Kizworld, PARA’KITO, Evian, MQF, Phú Long, Aqua Kids, SNB, KFuA, Neolab, AtoGen,...

Một trong những chương trình nổi bật tại VIETBABY, trong khuôn khổ 4 ngày triển lãm, Ban tổ chức phối hợp với các đơn vị Bibomart, Phụ nữ ngày nay, Diana Unicharm, Vạn Xuân, Làng SOS, VBF, BUBI,.. tổ chức các buổi hội thảo, lớp tiền sản miễn phí, gameshow cho mẹ, mẹ bầu , bé và gia đình.

Khu vui chơi miễn phí dành cho bé trải nghiệm với những trò chơi mới lạ như trò chơi Robot, khu vực đồ chơi gỗ, tô tượng, vẽ tranh,...

Khu vực massage cho mẹ bầu và chăm sóc cho bé được thực hiện bởi đơn vị triển lãm Care With Love

Chương trình sân khấu văn nghệ, xiếc, ảo thuật mỗi ngày được Ban tổ chức đặc biệt chuẩn bị cho bé, hứa hẹn nhiều tiết mục đặc sắc đang chờ đón bé.

Đại tiệc sinh nhật cho bé là buổi tiệc đặc biệt mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06, vui chơi và khám phá chiếc bánh kem khổng lồ, hát mừng sinh nhật cùng tất cả bạn bè tại VIETBABY là những điều tuyệt vời bé khống thể không tham gia. Hãy nhớ khung giờ 12:00 – 12:45 ngày 03/06/2018 tại VIETBABY cùng bé mừng sinh nhật mẹ nhé.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tham quan VIETBABY 2018

Vào cổng miễn phí, VIETBABY mở cổng tự do cho tất cả các khách hàng tham quan, mua sắm, vui chơi trong suốt 4 ngày từ 31/05  đến 03/06/2018

Dịch vụ xe đẩy miễn phí, dưới sự hỗ trợ của công ty Ngôi Sao Phương Đông, BTC cung cấp dịch vụ cho thuê xe đẩy miễn phí cho các bé từ 0 - 4 tuổi. Hơn thế nữa, công ty Ngôi Sao Phương Đông sẽ giảm giá đến 50% những xe đẩy chất lượng cao với những tính năng vượt trội, nổi bật vào ngày cuối triển lãm, đây là cơ hội đặc biệt dành cho khách tham quan triển lãm.

Quà tặng vào cổng, nhằm mang đến trải nghiệm tuyết vời nhất cho khách tham quan, VIETBABY phối hợp cùng các đơn vị Aqua Kids, Cho A Farm mang đến hơn 10.000 phần quà cho khách tham quan khi vào cổng cho tất cả các khách tham quan triển lãm.

1.000 phần quà đặc biệt dành riêng cho mẹ bầu bao gồm các sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh, bỉm tã Booby, Monny từ đơn vị Diana Unicharm

Qùa tặng đặc biệt cho bé bao gồm các sản phẩm đồ chơi, đồ dùng, thức uống dàng cho bé đến từ các đơn vị Diana Unicharm, Kizworld, Evian, Aqua Kids, Cho A Fam, R’ Star, NatureLovemere, MQF...

Chương trình rút thăm trúng thưởng dành cho các khách mua hàng trên 300,000 sẽ được 1 lần rút thăm trúng thưởng, khách mua hàng trên 500,000 sẽ được 2 lần rút thăm trúng thưởng, các phần quà có giá trị từ 30,000 - 500,000 từ các công ty: Unicharm, Kizworld, Para’Kito, Evian, Aqua Kids, R’Star, Bibomart, Ánh Dương, Đại Tân Việt, Honey Well, Bắc Mỹ, Hesticare, Thái Hoàng Đăng, Kỳ Phong, MQF... cùng với các sản phẩm chất lượng cao từ Hàn Quốc: Korea Stationery, KFuA, Neolab, AtoGen, Unimom, NatureLovemere, Davin Holdings,....

Hỗ trợ di chuyển, VIETBABY kết hợp cùng ứng dụng đặt xe VATO – Ứng dụng đặt xe của người Việt, hỗ trợ giảm giá 50% - giảm giá hai chiều cho khách hàng lần đầu tiên tải ứng dụng và đặt xe đến triển lãm VIETBABY tại SECC – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp.HCM.

N.Trọng

Tags:

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam tiếp tục được chọn là quốc gia đăng cai mùa 2.

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video