Việt Tiến đưa thương hiệu Skechers vào Việt Nam

Tổng Công ty cổ phần May Việt Tiến (Việt Tiến) đã khai trương cửa hàng giày Skechers đầu tiên tại cửa hàng Việt Tiến số 648 Cách mạng Tháng Tám, quận 3, TP.HCM.

Đây là cửa hàng nằm trong chiến lược mở rộng thương hiệu và đa dạng hóa chủng loại, sản phẩm tại hệ thống cửa hàng Việt Tiến House.

Theo ông Phan Văn Kiệt, Phó tổng giám đốc Tổng công ty CP May Việt Tiến, Skechers là thương hiệu giày đi bộ nổi tiếng của Mỹ có thể kết hợp hài hòa với trang phục Việt Tiến. Đó là lý do Tổng công ty xúc tiến mua quyền thương hiệu trong 7 tháng và vừa hoàn tất mọi thủ tục hợp đồng. Đây là bước đi nằm trong chiến lược mở rộng thương hiệu, đa dạng chủng loại sản phẩm để sớm đạt mức tăng trưởng hàng năm trên 20%.

Việc hợp tác với Skechers – thương hiệu giày nổi tiếng của Mỹ chính là bước tiên phong cho việc hợp tác với những thương hiệu quốc tế khác trong tương lai gần. Skechers là thương hiệu giày của Mỹ với hơn 3.000 kiểu dáng được thiết kế phục vụ cho tất cả các đối tượng khách hàng nam, nữ và trẻ em.

N.Lan

Tags:

“Phép thử” với doanh nghiệp Việt Nam

Dữ liệu là “mỏ vàng” của nền kinh tế số và cần có cơ chế bảo vệ nghiêm ngặt khi việc khai thác đang ngày càng mở rộng, đòi hỏi doanh nghiệp cần sớm thiết lập nền tảng vững chắc để bảo vệ.

Năm 2025, cơ bản hoàn thành việc tháo gỡ những “điểm nghẽn” do quy định pháp luật

Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 66-NQ/TW ngày 30/4/2025 của Bộ Chính trị về đổi mới công tác xây dựng và thi hành pháp luật đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước trong kỷ nguyên mới đặt mục tiêu năm 2025, cơ bản hoàn thành việc tháo gỡ những “điểm nghẽn” do quy định pháp luật.

Nhiều chỉ số kinh tế tăng trưởng tích cực

Nhiều chỉ số kinh tế trong 2 tháng đầu năm 2025 tăng trưởng tích cực nhưng so với kịch bản để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025 thì chưa đạt như kỳ vọng.

Video