Vantage tổ chức TikTok Challenge #MoveWithVantage tại Việt Nam với giải thưởng lên tới 3.500 USD

Thử thách TikTok này nhằm mục đích truyền cảm hứng sáng tạo và sự tham gia của cộng đồng, qua đó giới thiệu Ứng dụng Vantage với những trải nghiệm giao dịch tuyệt vời.

Vantage, nhà môi giới đa tài sản toàn cầu tổ chức TikTok Challenge - #MoveWithVantage tại Việt Nam. TikTok Challenge mang đến cho cộng đồng giới trẻ Việt Nam cơ hội giành giải thưởng tiền mặt trị giá lên đến 3.500 đô la Mỹ, cho nội dung độc đáo, sáng tạo, nêu bật các tính năng và lợi ích của ứng dụng Vantage

Cuộc thi bắt đầu từ ngày 17 tháng 10 và các bài dự thi sẽ được nhận cho đến ngày 30 tháng 11 năm 2022. Ba người chiến thắng sẽ được công bố trên trang web chính thức của #MoveWithVantage vào ngày 15 tháng 12 năm 2022. Quán quân cuộc thi với video TikTok độc đáo và sáng tạo nhất, giới thiệu chủ đề #MoveWithVantage sẽ nhận giải thưởng trị giá 2.000 USD. 

Để tìm hiểu thêm về TikTok Challenge #MoveWithVantage Việt Nam và tham gia cuộc thi, hãy truy cập trang chính thức tại đây

Marc Despallieres, Giám đốc Chiến lược & Giao dịch của Vantage cho biết “Chúng tôi rất vui mừng ra mắt TikTok Challenge #MoveWithVantage Việt Nam như một cơ hội để hiểu rõ hơn về khách hàng của chúng tôi. Với gần 40 triệu lượt tải xuống TikTok tại Việt Nam, chúng tôi biết rằng đây là nền tảng yêu thích của những khách hàng trẻ tuổi và năng động của chúng tôi và là nơi tốt nhất để họ thể hiện đầy đủ ý tưởng sáng tạo của mình. 

Tại Việt Nam và Châu Á Thái Bình Dương, chúng tôi đã tập trung vào việc cung cấp cho khách hàng những tin tức thị trường được bản địa hóa và giáo dục tài chính đáp ứng nhu cầu giao dịch của họ. Ứng dụng Vantage của chúng tôi là một phần quan trọng của giải pháp đó vì nó cho phép khách hàng tìm hiểu và giao dịch mọi lúc mọi nơi nơi thiết bị di động. Chúng tôi mong muốn được xem nội dung sáng tạo từ khách hàng và những gì mọi người nghĩ là những tính năng tốt nhất của ứng dụng Vantage của chúng tôi.” 

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập: https://app.vantagemarkets.com/movewithvantage-vn/ 

Vantage là nhà môi giới đa tài sản toàn cầu cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào dịch vụ nhanh nhẹn và mạnh mẽ để giao dịch CFD trên Forex, Hàng hóa, Chỉ số và Cổ phiếu. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường. Vantage hiện có hơn 1.000 nhân viên tại hơn 30 văn phòng toàn cầu. 

Vantage không chỉ là một nhà môi giới. Vantage còn cung cấp một hệ sinh thái giao dịch đáng tin cậy, một ứng dụng giao dịch đạt nhiều giải thưởng và một nền tảng giao dịch thân thiện với người dùng cho phép khách hàng tận dụng các cơ hội giao dịch. Tải xuống Ứng dụng Vantage trên App Store hoặc Google Play.

N.Trọng

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video