Unilever thắng 15 giải tại MMA Smarties Awards Vietnam 2016

Các giải thưởng đều dành cho các đơn vị làm marketing trong lĩnh vực tiếp thị di động do Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu trao tặng.

[caption id="attachment_39767" align="aligncenter" width="500"]Các thành viên Unilever Vietnam tại lễ trao giải. Các thành viên Unilever Vietnam tại lễ trao giải.[/caption]

Trong 3 năm MMA Awards có mặt ở Việt Nam, Unilever trở thành đơn vị sở hữu giải thưởng ngành quan trọng là "Marketer of the year" (Đơn vị marketing của năm), dành cho doanh nghiệp có nhiều sáng kiến và ý tưởng đột phá trong việc sử dụng di động để hoạt động quảng cáo tiếp thị số.

Với 22 đề cử vào vòng chung cuộc, Unilever Vietnam đã dành được 15 giải. Trong đó có 14 giải (5 vàng, 4 bạc và 5 đồng) dành cho các chiến dịch mobile xuất sắc trong tất cả hạng mục từ Chiến dịch tiếp thị, Chiến lược truyền thông, Kích hoạt công nghệ mới đến Giải thưởng sáng tạo.

So với 8 giải của năm 2015, năm nay Unilever đạt gần gấp đôi số giải năm trước.

Hội đồng giám khảo MMA Smarties Awards Viet Nam 2016 gồm các nhà tiếp thị của nhiều nhãn hàng lớn và những lãnh đạo xuất sắc đã đánh giá chiến dịch tranh cử của 29 hạng mục dựa trên bốn tiêu chí chiến lược, thực thi, sáng tạo và thành quả.

Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) là một tổ chức phi lợi nhuận lớn trên toàn thế giới về marketing trên di động, bao gồm 800 công ty thành viên, từ gần 50 quốc gia trên toàn thế giới. Giải thưởng MMA Awards đã có uy tín trên thị trường tiếp thị di động toàn cầu hơn 10 năm qua và 2016 là năm thứ 3 giải thưởng có mặt tại Việt Nam.

Theo Vnexpress

Tags:

Nhiều chỉ số kinh tế tăng trưởng tích cực

Nhiều chỉ số kinh tế trong 2 tháng đầu năm 2025 tăng trưởng tích cực nhưng so với kịch bản để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025 thì chưa đạt như kỳ vọng.

Video