Triển lãm mô tô, xe máy Việt Nam 2016 đón hơn 11.000 khách tham quan trong ngày đầu tiên mở cửa

Mặc dù mở cửa đón khách từ 3h chiều ngày 7/4/2016 nhưng Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 (Tp.HCM) ngay ngày đầu tiên mở cửa đã chứng tỏ sức hút lớn khi đón tiếp 11.700 lượt khách tại khu trưng bày trong nhà và khoảng 5.000 lượt khách xem biểu diễn tại khu trưng bày ngoài trời. Theo thông tin từ Ban tổ chức, tổng số sản phẩm trưng bày lên đến gần 200 mẫu xe. Không chỉ phân khúc xe thể thao, phân khối lớn cùng các mẫu xe ý tưởng mà những mẫu xe thương mại mới ra mắt cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người khách tham quan triển lãm.

khai mac (1)

Khu trưng bày hoành tráng của 8 hãng xe nổi tiếng với nhân vật chính là các mẫu xe máy độc đáo là điểm nổi bật và hấp dẫn nhất của triển lãm lần này. Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, các nhà trưng bày đều lần lượt trưng bày những mẫu xe mới nhất, bao gồm BN600i, Scrambler Sixty2, WINNER 150, Ninja ZX-10R, Vespa PX special edition of Vespa 70th, GSX-RR, Maxsym 500, 04GEN cùng các công nghệ tiên tiến nhất của các hãng như động cơ Blue Core hay công nghệ bơm xăng của Đức, giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn và thân thiện với môi trường. Sự đa dạng về thiết kế, tính ưu việt về công nghệ và tiện nghi, tất cả đã làm nên ấn tượng mạnh mẽ về Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016.

toan canh (2)

Khu trưng bày với hơn một trăm gian hàng giới thiệu về linh kiện, phụ tùng, bảo hiểm, tài chính và ngân hàng là một phần không thể không nhắc đến của triển lãm với các sản phẩm nội bật đến từ các thương hiệu Total, Motul, NGK, Idemitsu, Pinaco, Ắc quy GS, Casumina, IRC, Nissin, Mũ bảo hiểm Á Châu, KMC, Osaki… Để thu hút khách tham quan đến khu vực này, các hãng cũng liên tục tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí và dịch vụ có tính tương tác cao.

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam nhưng Triển lãm Mô tô, Xe máy 2016 đã gây được tiếng vang lớn trong ngành công nghiệp sản xuất và phân phối xe hai bánh. Triển lãm với sự góp sức của 8 thương hiệu xe danh tiếng đã thực sự truyền tải được thông điệp “RIDE HIGH! TOGETHER - CÙNG CHINH PHỤC ĐỈNH CAO” ở nhiều khía cạnh. Triển lãm sẽ tiếp tục diễn ra trong ba ngày từ 08-10/4 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chơ Sài Gòn (SECC), hứa hẹn là điểm đến thú vị cho khách tham quan vào những ngày nghỉ cuối tuần.

Nguyễn Trọng

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video