Trải nghiệm sản phẩm đồ hộp ăn kèm bánh Cracker lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Sự kết hợp hương vị giữa đồ hộp và bánh cracker đã mang đến cho những tín đồ ẩm thực một sản phẩm mới lạ, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam mang tên Happy Meal. Thưởng thức Happy Meal với 2 hương vị độc đáo: Cá ngừ xốt mayonnaise với bánh cracker và Thịt gà xốt mayonnaise với bánh cracker giúp bổ sung năng lượng cho ngày dài hoạt động.

Độc đáo trong cách thưởng thức

Happy Meal là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam đưa công thức đồ hộp ăn kèm bánh cracker để mang đến một sự kết hợp hài hòa giữa hương vị truyền thống và phong cách thưởng thức hiện đại, giúp bạn thưởng thức món ăn một cách tiện lợi nhất mà vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon vốn có.

Thịt gà xốt mayonnaise và cá ngừ xốt mayonnaise béo ngậy, dậy mùi quyến rũ như khiêu khích vị giác và càng đặc biệt hấp dẫn khi ăn kèm với bánh cracker giòn tan trong miệng.

Nét độc đáo riêng chỉ có ở Happy Meal là cách thưởng thức sản phẩm mới lạ, hứa hẹn tạo ra một xu hướng thưởng thức đồ hộp hoàn toàn mới tại Việt Nam.

Theo đó, cách ăn sản phẩm đúng điệu là phết đồ hộp lên bề mặt bánh cracker (để tăng độ thơm ngon bạn nên phết dày một chút nhé), sau đó thưởng thức hương vị đặc sắc mà sản phẩm mang lại.

Giàu dinh dưỡng cho bữa sáng khó cưỡng

Với mô hình chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn bền vững “Từ trang trại đến bàn ăn”, công ty VISSAN kiểm soát chặt chẽ từ nguồn nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm ra thị trường.

Không nằm ngoài quy trình đó, Happy Meal cũng được sản xuất từ nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm, cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Việc kết hợp đồ hộp và bánh cracker trong sản phẩm giúp đem đến nguồn dưỡng chất đa dạng và phong phú, bổ sung đầy đủ năng lượng cho ngày dài hoạt động.

Sản phẩm Happy Meal không chỉ mang đến bữa sáng thơm ngon, dinh dưỡng cho bạn và gia đình khởi đầu ngày mới hoàn hảo, mà còn phù hợp cho giới văn phòng nhâm nhi thoải mái để bổ sung năng lượng làm việc cả ngày.

N.Lan

Tags:

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video