Trải nghiệm mùa Hè 2019 với chùm tour mới

Hàng loạt tour mới trong nước dịp hè 2019

Sau những trải nghiệm khắp năm châu, có lẽ Việt Nam vẫn là đẹp nhất. Nơi có những mùa hoa xuân đầu năm ở miền cao Tây Bắc, mùa mạ non, nước đổ giữa năm của những thửa ruộng bậc thang đẹp mê ly, mùa tam giác mạch hay mùa lúa chín vàng ươm cuối năm ở vùng cao Đông Bắc. Còn nhiều lắm vẻ đẹp nơi xứ Quảng, hay con đường di sản miền Trung nối liền thế giới hang động Quảng Bình, xứ Huế mộng mơ, hữu tình cùng sông Hương núi Ngự, tiếng chuông chùa Thiên Mụ ngân vang, tạo âm - sắc lung linh cùng cầu Tràng Tiền lung linh bảy sắc. Bên cạnh đó là Đà Nẵng, thành phố năng động được mệnh danh là “Thành phố của những cây cầu”. Từ đây Bà Nà, Hội An sẽ là hai điểm đưa du khách khám phá sự hiện đại mang phong cách Âu Châu Bà Nà và sự trầm mặc Á Đông của Hội An bên dòng sông Hoài. 

Những đường tour mới được TST tourist tung ra với điểm nhấn gia tăng sự trải nghiệm dành cho khách hàng tại điểm đến, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách theo nhóm khách từ 10 người. Đây chính là xu hướng du lịch hè năm nay khi du lịch nhóm gia đình dự báo có sự gia tăng đột biến, vì thời điểm từ sau ngày 16/5 các trường tiểu học và cấp II đã thi xong và các gia đình bắt đầu đi chơi xa. Đặc biệt những đường tour trải nghiệm Tây Bắc,chỉ từ 5 khách, những tour trải nghiệm này thuộc nhóm du lịch chậm, phù hợp cho cả người lớn tuổi đi cùng. Tour dừng lâu ở điểm tham quan chọn lọc, trải nghiệm không gian, cảnh quan, hít thở bầu không khí trong lành của núi rừng Tây Bắc, thưởng thức món ăn ngon, độc đáo của đồng bào các dân tộc. Nếu thích chụp ảnh, đây là 5 cung đường trải nghiệm tuyệt vời. Tour có cung đường 6 ngày và cả 3 ngày dành cho người bận rộn. Nhóm từ 8 khách trở lên sẽ có chương trình trải nghiệm cuộc thi tự đi chợ, tự nấu ăn đầy hấp dẫn tại Tây Bắc.  

Đa dạng các tour trải nghiệm nước ngoài 

Hàng loạt được tour mới được tung ra trong mùa hè năm nay, trong đó tour châu Âu vẫn giữ vị trí chủ lực, với những hành trình đẹp, mát mẻ như khám phá Bắc Âu: Thụy Điển – Na Uy – Đan Mạch (8 ngày); Thụy Sĩ – Liechtenstein – Đức – Áo – Czech – Slovakia – Hungary (10 ngày), tour Đêm trắng nước Nga: Moscow – Saint Petersburg (8 ngày). 

Tour Hàn Quốc ngoài những tuyến quen thuộc, TST tourist tập trung gia tăng lượng khách đến Busan sau 2 năm xây dựng thành công thị trường này. Tuyến Busan – Daegu – Seoul – Incheon (6 ngày), trong khi đó, tour Nhật Bản hướng đến tour chủ đề thưởng lãm mùa hoa Lavender Osaka – Kobe – Kyoto – Nagoya – Tokyo (6 ngày) và tour tham quan, kết hợp nhu cầu giải trí dành cho gia đình có trẻ em với tuyến Osaka – Kobe – Kyoto – Nagoya – Fuji – Tokyo – Disneyland (6 ngày) hay Côn Minh – Lệ Giang – Shangrila (6 ngày). 

Nhằm gia tăng sự hấp dẫn và sôi động, thu hút du khách tham gia những đường tour độc đáo mùa hè 2019, TST tourist còn triển khai chương trình khuyến mãi hè sôi động 2019 dành cho du khách khi đăng ký tour từ ngày 15/5 – 12/8/2019 với 3 gói ưu đãi hấp dẫn bằng nhiều hình thức như coupon, quà tặng, giảm chi phí trực tiếp. Đặc biệt là hai giải thưởng hấp dẫn cuối kỳ gồm 06 giải nhất, mỗi giải 01 tour trải nghiệm Đông Bắc và 01 giải đặc biệt xe máy điện Klara thời trang.

TST tourist

Khám phá mùa đông Australia

Sydney không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp thơ mộng mà còn có khí hậu ôn hòa, thuận lợi cho du khách đến tham quan và trải nghiệm. Với vị trí đắc địa trên bờ biển Đông Nam của Australia, Sydney có sự pha trộn đa dạng giữa nền văn hóa phương Tây và phương Đông.

Du lịch TP. Hồ Chí Minh đón cơ hội mới

Mở rộng địa giới hành chính sau khi chính thức sáp nhập Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh đã thu hút sự quan tâm của du khách và ngành du lịch thành phố đang đứng trước cơ hội nâng tầm trở thành siêu đô thị du lịch sáng tạo sau sáp nhập.

Thúc đẩy doanh nghiệp phát triển du lịch xanh

Để du lịch xanh thực sự trở thành xu hướng chủ đạo và là “mũi nhọn” của “ngành công nghiệp không khói”, báo chí đóng vai trò cầu nối quan trọng.

Tàu Thống Nhất của Việt Nam dẫn đầu danh sách những tuyến tàu hỏa đẹp nhất thế giới

Sở Du lịch TP HCM vừa có báo cáo về chương trình "Mỗi quận, huyện một sản phẩm du lịch đặc trưng". Theo đó, chương trình được TP phát động với mục tiêu giúp các quận, huyện nhận diện tiềm năng sẵn có, biến thành những sản phẩm du lịch đặc sắc gắn với văn hóa, lịch sử, ẩm thực hoặc sinh thái của địa phương.

Video