TP.HCM: Khai trương cửa hàng thực phẩm Vissan tại Quận Tân Phú

Ngày 07/07, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Vissan) đã chính thức khai trương Cửa hàng thực phẩm Vissan tại số 35 Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM.

Cửa hàng thực phẩm Vissan là chuỗi cửa hàng tiện lợi của hệ thống cửa hàng bán lẻ Vissan, hoạt động theo mô hình phong cách phục vụ hiện đại, phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay của xã hội, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân địa phương với những sản phẩm, hàng hóa thiết yếu, tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm. Cửa hàng chuyên cung cấp thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng.

Hơn thế nữa, nhân dịp khai trương, cửa hàng thực phẩm Vissan tại số 35 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM còn thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng đến mua sắm, như chương trình “Giảm giá 10% tất cả các mặt hàng thực phẩm tươi sống heo, bò” diễn ta từ ngày 07/07/2018 đến ngày 13/07/2018 và chương trình “mua bất kỳ sản phẩm Vissan tại cửa hàng có tổng hóa đơn trị giá 100,000 đồng sẽ được tặng 01 lon đồ hộp Heo Hầm 3 Bông Mai 150gr diễn ra từ ngày 07/07/2018 đến ngày 13/07/2018 (chi tiết xem tại website: www.vissan.com.vn).

Sự kiện Vissan khai trương cửa hàng thực phẩm đã khẳng định cam kết của công ty đối với cộng đồng, thể hiện uy tín thương hiệu công ty đối với người tiêu dùng trong việc cung cấp nguồn thực phẩm chất lượng, dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về truy xuất nguồn gốc hàng hóa./.

N.Lan

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video