Toyota chơi lớn cuối năm, khách hàng Việt tiết kiệm hàng chục triệu đồng

Toyota tung ra chương trình ưu đãi lên đến hàng chục triệu đồng cho các dòng xe Vios, Fortuner, Innova, Rush, Corolla Altis và Wigo ngay trước "thời gian vàng" mua sắm cuối năm.

Toyota chơi lớn cuối năm, khách hàng Việt tiết kiệm hàng chục triệu đồng

Tiếp nối thành công của chương trình ưu đãi tháng 11, Toyota Việt Nam tung ra chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng trong tháng 12 này. Cụ thể, chương trình ưu đãi được thực hiện từ nay đến hết ngày 31/12/2021, áp dụng trên các dòng xe chủ lực của Toyota tại Việt Nam.

Đầu tiên, mẫu xe bán chạy trong nhiều năm qua là Toyota Vios được giảm 50% lệ phí trước bạ (cao nhất 35 triệu đồng). Khách mua xe mới được hãng hỗ trợ thêm 20 triệu đồng. Như vậy, Vios có mức giảm khoảng 55 triệu đồng so với giá niêm yết.

Bên cạnh đó, khách hàng mua Toyota Vios trả góp còn được Công ty tài chính Toyota Việt Nam hỗ trợ lãi suất ưu đãi cố định trong 6 tháng đầu chỉ 1,99%/năm. Cụ thể, chỉ với khoản tiền thanh toán ban đầu từ 95 triệu đồng và số tiền thanh toán hàng tháng từ 3,7 triệu đồng (trong 6 tháng đầu), khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc Vios.

Mẫu MPV "quốc dân" Innova cũng được áp dụng gói hỗ trợ phí trước bạ có giá trị 15 triệu đồng cho 2 phiên bản E 2.0 MT và G 2.0 AT. Kết hợp với ưu đãi giảm 50% phí trước bạ cho xe lắp ráp trong nước của Chính phủ có hiệu lực từ 1/12, Vios và Innova sẽ có giá lăn bánh hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, các dòng xe Corolla Altis và Rush cũng có chương trình ưu đãi phí trước bạ với giá trị lần lượt là 40 triệu đồng và 30 triệu đồng.

Riêng với Fortuner, Toyota áp dụng chương trình tặng gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng. Các phiên bản được ưu đãi gồm 2.4AT 4x2, Legender 2.4AT 4x2 và Legender 2.8AT 4x4 với giá trị gói ưu đãi từ 14,5 triệu đồng đến 19,3 triệu đồng.

Toyota chơi lớn cuối năm, khách hàng Việt tiết kiệm hàng chục triệu đồng - Ảnh 1.

Trong khi đó, Wigo - mẫu xe có giá thấp nhất của Toyota tại Việt Nam nhận được chương trình ưu đãi trị giá 20 triệu đồng. Khi mua mẫu xe hạng A này, khách hàng sẽ nhận được gói bảo hành 5 năm (hoặc 150.000 km), ghế da và phim cách nhiệt chính hãng.

Toyota chơi lớn cuối năm, khách hàng Việt tiết kiệm hàng chục triệu đồng - Ảnh 2.

Không chỉ ưu đãi cho khách hàng mua xe mới, Toyota còn hỗ trợ giảm giá 15% cho dầu động cơ, phụ tùng cho khách hàng cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam. Khi cài đặt ứng dụng này, khách hàng sẽ nhận được mã khuyến mại và có thể đặt lịch hẹn trước với đại lý đến ngày 31/12/2021 tại hệ thống 76 đại lý trên toàn quốc.

Động thái trên của liên doanh Nhật đang nhận được nhiều sự hưởng ứng của khách hàng trong nước. Trong đó có Nguyễn Nhật Minh ở Hà Nội. Anh vừa quyết định mua chiếc Fortuner để phục vụ nhu cầu đi lại của gia đình. "Tôi dự định mua chiếc Fortuner trong tháng 11 nhưng kinh tế gặp chút trục trặc nên phải sang tháng 12, tôi mới có thể ‘xuống tiền’ mua xe. Tôi bất ngờ khi chương trình ưu đãi tiếp tục được Toyota Việt Nam cũng như Hiệp hội đại lý Toyota tại Hà Nội áp dụng trong tháng 12. Ngoài việc hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ của Chính phủ tôi được tặng gói bảo hiểm chính hãng trong vòng 1 năm. Đây là thứ mà ai cũng cần mua để an tâm hơn trong quá trình sử dụng, nó cũng ngốn mất khoảng chục triệu chứ không hề ít nên khi được ưu đãi, tôi và các anh em mua xe sẽ bớt nặng gánh hơn", anh Minh chia sẻ về quyết định mua chiếc Fortuner đầu tháng 12.

Chương trình ưu đãi của Toyota cho các dòng xe chủ lực được xem là hành động kịp thời trước khi bước vào khoảng "thời gian vàng" mua sắm cuối năm. Trước tình hình khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, gói ưu đãi của hãng xe Nhật là động thái hỗ trợ khách hàng cũng như kích cầu thị trường vốn ảm đạm trong những tháng qua.

Với chính sách ưu đãi hấp dẫn cho các dòng xe chủ lực, Toyota được đánh giá không chỉ giữ vững vị thế trên thị trường mà còn có cuộc bức phá về doanh số so với các đối thủ. Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất, lắp ráp ô tô VAMA, trong tháng 11 vừa qua, Toyota Việt Nam bán ra gần 10 nghìn xe, tiếp tục xếp ngôi đầu doanh số xe du lịch. Tổng kết 11 tháng đầu năm, Toyota Việt Nam là hãng số 1 về lượng tiêu thụ xe du lịch với doanh số hơn 56 nghìn chiếc (bao gồm cả Lexus).

A.D
Tags: Toyota

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video