Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 7/2019: Hyundai SantaFe lần đầu tiên xuất hiện

Trong danh sách top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 7/2019, "ông vua doanh số" Toyota Vios vẫn duy trì ngôi vị số 1 với 2.402 xe, Hyundai Accent đứng ở vị trí thứ 2 với 1.623 xe, còn Grand i10 về 3 với 1.599 xe. Đáng chú ý là trong danh sách lần đầu có sự góp mặt của mẫu SUV Hyundai SantaFe với doanh số bán ra là 869 chiếc.

Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 7/2019: Hyundai SantaFe lần đầu tiên xuất hiện

Ảnh minh họa.

Theo báo cáo bán hàng mới nhất từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô (VAMA), trong tháng 7/2019, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 26.666 xe, giảm 3% so với tháng 6/2019, tăng 23% so với tháng 7/2018.

Cụ thể, tháng vừa qua thị trường tiêu thụ 19.394 xe du lịch (giảm 4%); 6.812 xe thương mại
(tăng 2%) và 460 xe chuyên dụng (giảm 21%) so với tháng trước. Sản lượng của xe lắp ráp trong nước đạt 15.275 xe, giảm 5% so với tháng trước và số lượng xe nhập khẩu nguyên chiếc là 11.391 xe, giảm 0,3% so với tháng trước.

Xét tổng doanh số bán hàng của toàn thị trường tính đến hết tháng 7/2019 tăng 22% so với cùng kì năm ngoái. Trong đó, xe ô tô du lịch tăng 35%; xe thương mại giảm 1,5% và xe chuyên dụng giảm 28% so với cùng kì năm ngoái. Tính đến hết tháng 7/2019, doanh số bán hàng của xe lắp ráp trong nước giảm 14% trong khi xe nhập khẩu tăng 207% so với cùng kì năm ngoái.

Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 7/2019: Hyundai SantaFe lần đầu tiên xuất hiện - Ảnh 1.

 

Theo Nhịp sống kinh tế

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam tiếp tục được chọn là quốc gia đăng cai mùa 2.

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Video